Phụ nữ có 1 trong 7 nét tướng này “đen đủ đường”, làm mãi không khá

Google News

Trong nhân tướng học người phụ nữ nếu sở hữu những nét tướng này cuộc sống thường gặp nhiều tai ương xui xẻo, khó lòng thoát nghèo.

Phụ nữ có chân mày lưa thưa
Trong nhân tướng học, nếu như một người phụ nữ sở hữu nét tướng này tiêu tốn tiền của khá nhiều. Những người người này thường tiêu xài hoang phí nên số tiền làm ra không bù nổi cho sự tiêu hoang của họ. Đặc biệt, những người phụ nữ này còn lận đận về tình duyê nếu kết hôn sớm thì dễ ly hôn, đứt gánh giữa đường. Cuối đời đơn độc không được nhờ người thân, con cái.
Người phụ nữ chân mày thấp, che mắt
Nếu như một người phụ nữ nếu như có chân mày thấp che kín mắt được xem là tướng buồn, thiếu may mắn. Những người này thường có cuộc sống bất ổn, khổ sở và vất vả nếu không có tiền bạc trong tay.
Trong đời sống tình cảm những người này cũng khó lòng yên ổn, dễ có người thứ ba chen chân vào, nên dễ gây đổ vỡ.
Phụ nữ mũi lệch, lộ xương
Phu nu co 1 trong 7 net tuong nay “den du duong”, lam mai khong kha
Trong nhân tướng học một người có tướng mũi lộ xương thường là người có đường công danh gặp nhiều sóng gió. Ảnh: Khỏe & Đẹp
Trong nhân tướng học một người có tướng mũi lộ xương thường là người có đường công danh gặp nhiều sóng gió. Bởi đây là nét tướng của người không thật thà, đôi khi không tự làm chủ được hành vi của mình.
Họ thường hành động vượt xa quy chuẩn mẫu mực và dễ bị vật chất làm lu mờ ý chí. Khi có tiền trong tay, những người này sẽ vung tay quá trớn, tiền mất tật mang là điều không tránh khỏi.
Phụ nữ sở hữu chiếc mũi hếch
Trong nhân tướng học một người phụ nữ sở hữu tướng mũi hếch vốn là người có tính hào phóng, tiêu xài quá độ, nên khó lòng tích lũy tiền bạc. Với những người này nếu họ có bao nhiêu tiền trong tay cũng hết. Những người này thường có số bần cùng vào lúc về già vì tuổi trẻ không biết tính toán, suy nghĩ thiếu cẩn trọng, sâu sắc.
Người có tướng cằm thu vào trong
Xem hình dáng khuôn mặt, sở hữu cằm nhỏ, lại lõm vào phía trong trông giống như không có cằm, phụ nữ khó có thể được hưởng thụ thành quả do mình làm ra. Tiền bạc chỉ mang lại cho họ nỗi khổ tâm về tinh thần.
Phụ nữ khi cười bị hở lợi
Phụ nữ có tướng này thường có tính cách coi trọng vật chất, sùng bái tiền bạc. Họ rất toan tính trong cuộc sống, luôn đặt giá trị lợi ích vật chất lên hàng đầu. Những người này thường thường không có quý nhân trợ giúp nên cuộc sống khó lòng phát tài. Hậu vận cũng không được hanh thông may mắn, dễ rơi vào cô độc.
Ngũ quan không đầy đặn
Trong nhân tướng học khu vực ngũ quan cho biết vận mệnh cũng như sự giàu nghèo của một con người. Những người có ngũ quan đầy đặn phúc khí nhiều, giàu có. Ngược lại, nếu như một người phần ngũ quan không đầy đặn khả năng nhận thức bị hạn chế, giao tiếp vụng về, ít bạn bè và sống có phần tiêu cực.
Những người phụ nữ sở hữu đường nét này khó có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, lâu bền, đường tài lộc cũng khó mà phát đạt.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo PV/Saigonthethao

>> xem thêm

Bình luận(0)