Phong thủy nhà có yếu tố này nghèo mấy cũng giàu nhanh chóng

Google News

Theo phong thủy nếu căn nhà có yếu tố này sẽ cực vượng nghèo mấy cũng giàu lên nhanh chóng, tiền vàng ùa vào vợ chồng luôn hòa hợp.

Ai cũng hy vọng gia đình thịnh vượng. Trong đó, có những môi trường và thói quen sống hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến vận thế cả ngôi nhà. Theo vị lý học, những dấu hiệu một ngôi nhà thịnh vượng có thể đến từ những yếu tố dễ thấy sau đây.
Phong thuy nha co yeu to nay ngheo may cung giau nhanh chong
Ảnh minh họa. 
Đặt nguồn nước để tăng thịnh vượng
Theo phong thủy, nước có khả năng mang lại sự thịnh vượng. Nhiều người có chung thắc mắc là chỗ nào tốt nhất để đặt nguồn nước. Theo phong thủy, nơi phù hợp nhất để đặt nguồn nước là gần với lối ra vào nhà bạn. Vị trí này có thể ở trong hoặc ở ngoài, nhưng nhất định mạch nước phải chảy qua trung tâm của ngôi nhà. Điều này cũng có nghĩa là sự thịnh vượng chảy vào nhà bạn đó.
Hãy sử dụng cửa chính để vào nhà
Nhiều gia đình đỗ xe ở gara hoặc sân sau và chọn đi vào nhà bằng cửa phụ. Có thể việc này mang lại sự thuận tiện, nhưng theo phong thủy, hành động này sẽ là giới hạn những dòng năng lượng và cơ hội tốt trong cuộc đời bạn bởi cửa chính là đại diện cho con đường dẫn “Khí” vào ngôi nhà của bạn.
Cách khắc phục rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng cửa chính để vào nhà ít nhất một lần một tuần. Tần suất đi qua cửa này càng cao thì càng tốt.
Đèn đóm sáng sủa, hỷ khí ngập tràn
Nhà ở không nên để u ám. Đèn được thắp sáng thì năng lượng tích cực mới tràn vào làm thịnh vượng ngôi nhà. Ngược lại, nhà cửa ẩm thấp và u tối thì tiền tài chậm đến. Đèn là tài lộc, là hy vọng. Nếu ánh đèn mờ ảo tiền tài khó vào và vận thế không phất lên được.
Tạp vật càng ít, tài khí càng nhiều
Tài khí của con người tuyệt đối không thể kết thân với những thứ đồ hỗn tạp. Cùng một không gian nhưng nơi nào càng ít đồ đạc lung tung thì càng hưng vượng. Và có một câu phải nhớ là: Ngũ Hoàng và Nhị Hắc là hai ngôi sao hay “tìm đến” nơi hỗn tạp, từ đó sinh bệnh tật và nhiều vấn đề xấu.
Vì vậy, nhà cửa muốn thịnh vượng cần sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, hạn chế bày trí quá nhiều vật dụng trong một không gian hẹp, gây mất cân bằng từ trường xung quanh, ảnh hưởng tiêu cực đến vận thế của không gian sống.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)