Nhìn vào bàn chân thấy đặc điểm này, cả đời vinh hoa phú quý

Google News

Nếu bàn chân của bạn sở hữu những nét tướng dưới đây thì xin chúc mừng cả đời bạn sẽ được đi trong nhung lụa.

Bàn nhân nhỏ và dày

Trong nhân tướng học thì người có bàn chân ngắn nhỏ mà dày hoặc chân dài nhưng da thịt mềm mại; hoặc chân có nhiều vân, hình dáng hoa văn hiển hiện rõ nét thì đây chính là người có số phú quý cả đời. Đặc biệt, nếu như ở phần trên mu ngón chân có mọc lông thì đều là tướng bàn chân phú quý, báo hiệu cuộc sống giàu có sung túc, chẳng bao giờ lo túng thiếu tiền bạc.

Về mặt thẩm mỹ những người này có tướng chân rất đẹp, dễ chọn cỡ giày đẹp. Nhưng xét về phong thủy thì họ là người chẳng bao giờ phải lo cơm áo gạo tiền, dù trong sinh hoạt cũng có lúc mệt mỏi nhưng không chịu cảnh khốn khổ vất vả. Những người này càng chăm chỉ là được đền đáp xứng đáng, tài vận hanh thông rộng mở, có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Nhin vao ban chan thay dac diem nay, ca doi vinh hoa phu quy
Tướng bàn chân giàu có

Gót chân tròn hồng hào

Một người nếu sở hữu bàn chân với phần gót chân tròn trịa hồng hào thì là người có tướng chân may mắn. Nhất là phụ nữ thì đây chính là tướng chân quý bà, cuộc sống của người này vô cùng sung túc càng có tuổi càng giàu có. Những người phụ nữ này lại được nhờ chồng con sau khi kết hôn họ được dựa bóng tùng quân, hưởng trọn vinh hoa phú quý.

Mu bàn chân dày dặn

 Một người nếu sở hữu bàn chân với phần mu bàn chân cao gồ lên, năm ngón chân dài hơn bình thường mà gan bàn chân khí sắc đen tối thì là người có địa vị, chức vị cao. Ở thời điểm thích hợp người này có thể nắm vững cơ hội mà chuyển mình hóa rồng, một bước lên trời dù trước đó chỉ là người bình thường vô danh tiểu tốt. Dù là nam hay nữ khi sở hữu tướng bàn chân này cũng vô cùng đáng chúc mừng.

Nhin vao ban chan thay dac diem nay, ca doi vinh hoa phu quy-Hinh-2
Bàn chân phát tài

Có nốt ruồi lòng bàn chân

Một người nếu sở hữu nốt ruồi ở lòng ban chân thì là người nhận nhiều may mắn trong cuộc sống. Nhất là nốt ruồi son thì càng phúc lộc. Những người này có đủ tài lộc, công danh tình duyên lại vô cùng may mắn con cháu đều huề hưởng lạc trọn đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)