5 nét tướng của phụ nữ nhiều chuyện, ở gần dễ rước họa

Google News

Những người phụ nữ có nét tướng này thường đưa đẩy, nhiều chuyện, nếu ở gần dễ gặp họa.

Phụ nữ trán dô, tai lật ngửa
Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu tướng trán dô, vành tai lật ngửa là người không nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, trong tình yêu, họ là người cố chấp, yêu nhiều nhưng cũng hận nhiều. Nếu như trong cuộc sống hôn nhân, họ dễ sa ngã khi gặp những người đàn ông có vẻ ngoài bảnh bao, có tiền, có quyền. Lấy người nét tướng của người phụ nữ như vậy làm vợ, đàn ông phải hết sức cẩn trọng, cần có sự kiểm soát rõ ràng, tránh để gia đình lục đục ly tán.
Đôi mắt có nhiều lòng trắng
Trong nhân tướng học, một người phụ nữ có đôi mắt là bộ phận rất quan trọng. Đặc biệt, nếu như từ ánh mắt có thể dự đoán được tính cách con người. Theo nhân tướng học, những người có mắt rắn, mắt nhiều lòng trắng, có vằn đỏ... là tướng sát phu, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc dễ cô độc khi về gia. Thêm vào đó, những người phụ nữ có mắt tam giác thường hung bạo, tàn ác, vô tình, lật lọng dễ tạo thị phi.
Đuôi mắt hình móc câu
Một người phụ nữ nếu có đuôi mắt hình móc câu là chỉ tại vị trí giao nhau giữa mí mắt trên và mí mắt dưới phía đuôi mắt có dạng cong cong giống hình móc câu, khiến đôi mắt có vẻ tròn trịa và rất linh hoạt nhưng rất thích nhiều chuyện.
Khi bạn ở gần những người phụ nữ mà khi trò chuyện, họ có thể đảo mắt liên tục, không dám nhìn thẳng vào người đối diện. Phụ nữ như vậy thường không thành thật, có chút xảo trá, trong đầu lúc nào cũng có toan tính thiệt hơn, dễ gây sống gió cho người khác.
5 net tuong cua phu nu nhieu chuyen, o gan de ruoc hoa
 
Môi mỏng, vành môi cong lên
Trong nhân tướng học thì những người phụ nữ nếu sở hữu tướng môi mỏng cong thì da phần phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có tư duy nhanh nhạy, thích bông đùa nhưng họ lại có tính xấu là thích nhúng tay vào việc của người khác để thị uy, ra vẻ.
Thêm vào đó, những người này có nhược điểm của họ là nóng vội, nói chuyện lan man, thích đưa chuyện, ngồi lê đôi mách, tạo thị phi cho người khác.
Miệng rộng, môi dày và trề
Trong nhân tướng học thì người có tướng miệng rộng, môi dày thì đây là tướng mạo của người nói nhiều, họa từ miệng mà ra, dễ vướng thị phi bởi thói ngồi lê đôi mạch. Trong cuộc sống, những người này còn là kiểu thích buôn dưa lê, tính tình không được thật thà, thẳng thắn. Họ cũng rất dễ gây ra tranh cãi với những người xung quanh.
(*) Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)