Nhìn nốt ruồi son đoán người phụ nữ đa tình hay chung thủy

Google News

Theo nhân tướng học nếu phụ nữ sở hữu nốt ruồi son ở những vị trí dưới đây thường có số mệnh đào hoa, đa tình và được rất nhiều đàn ông theo đuổi.

1. Nốt ruồi trên môi

Người phụ nữ có nốt ruồi son trên môi cho thấy cô ấy là người thích ăn ngon. Vận đào hoa của họ cũng rất vượng, dễ bắt tín hiệu tán tỉnh của người khác phái. Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường có dục vọng rất cao, họ khéo léo và thích giao lưu với nhiều người đàn ông.

Nhin not ruoi son doan nguoi phu nu da tinh hay chung thuy

Những cô nàng này dễ gặp rắc rối trong chuyện trai gái, hay vướng phải những mối tình tay ba. Họ yêu nhanh nhưng cuộc tình và hôn nhân của họ cũng tan vỡ khá nhanh.

2. Nốt ruồi gần mắt 

Trời sinh những người có nốt ruồi gần mắt tính tình vui vẻ, hoạt bát, có tài ăn nói, đôi mắt đong đưa của họ có khả năng thu hút người khác giới rất mạnh. Mẫu người này không chung thủy trong tình yêu bởi họ “cả thèm chóng chán”, luôn đòi hỏi và có nhu cầu tìm kiếm những điều mới lạ trong tình yêu. Vì tính cách như vậy nên những cô gái sở hữu nốt ruồi này thường sống rất buông thả và dễ sa ngã.

3. Nốt ruồi giữa môi và mũi 

Nốt ruồi mọc ở vị trí này thu hút may mắn cho chuyện tình duyên. Những cô gái sở hữu nốt ruồi này thường có ngoại hình xinh đẹp, cô nàng luôn biết cách tận dụng tối đa ưu điểm của mình để khiến phái nam mê mệt không rời. Không chỉ đường tình duyên tốt mà những cô nàng này còn có tướng phú quý, họ thường được sinh ra trong những gia đình giàu có, nhiều tài sản. 

4. Nốt ruồi bên ngoài lông mày

Nhin not ruoi son doan nguoi phu nu da tinh hay chung thuy-Hinh-2

Phụ nữ có nét tướng này tính tình thường hay kích động, dễ bị kích thích, ham muốn lấn át lý trí. Họ có khả năng phòng the tuyệt vời và luôn biết cách khiến các cuộc yêu trở nên cháy bỏng. Ưu điểm của họ cũng là con dao hai lưỡi khiến họ dễ ngoại tình, trăng hoa và dễ dàng ngã vào lòng bất cứ người đàn ông nào.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)