3 nốt ruồi vùng rốn quý như “kim cương”, ai có được sướng trọn một đời

Google News

Những nốt ruồi gần rốn dưới đây mang tới nhiều may mắn tài lộc cho chủ nhân của nó.

Nốt ruồi nằm trong rốn
Nếu bạn sở hữu một nốt ruồi nằm trong rốn dù bạn là đàn ông hay phụ nữ thì đây đều được coi là tướng tốt. Phần lớn những người này sẽ có tương lai rất tươi sáng và rộng mở. Trong nhân tướng học thì, hầu hết những người có nốt ruồi trong rốn hay nốt ruồi ở cạnh rốn cũng đều có cuộc sống vinh hoa phú quý, cuộc sống ít lo về chuyện tiền bạc.
Nếu nốt ruồi ở trong rốn càng to thì con đường tài lộc của bạn càng tốt. Những người ngày càng về hậu vận thì người này càng hưởng an nhàn sung sướng.
3 not ruoi vung ron quy nhu “kim cuong”, ai co duoc suong tron mot doi
 Những nốt ruồi vùng rốn hút lộc.
Nốt ruồi gần rốn nằm phía trên
Nếu bạn là phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở cạnh rốn phía trên thì biểu thị người có nghị lực phi thường, sự nghiệp dễ dàng thành công. Khi kết hôn bạn sẽ có hôn nhân viên mãn.
Nếu bạn là đàn ông sở hữu nốt ruồi này thì phần lớn là người thông minh, nhanh nhẹn, có tài và biết cách xử lý công việc nhanh gọn, chính vì vậy nốt ruồi ở gần rốn đàn ông biểu thị có sự nghiệp phát triển, là người chồng trong gia đình.
3 not ruoi vung ron quy nhu “kim cuong”, ai co duoc suong tron mot doi-Hinh-2
 3 nốt ruồi vùng rốn quý như kim cương hút lộc.
Xem bói nốt ruồi dưới rốn
Nếu bạn là nam giới sở hữu một nốt ruồi ở gần rốn nằm ở phía dưới thì theo kiến thức dân gian hay thuật xem tướng đều cho thấy nếu vị trí nốt ruồi mọc cách rốn khoảng 2 đốt ngón tay, thì đó là nốt ruồi may mắn. Người này cả đời không phải lo toan về chuyện tiền bạc, cuộc sống dư giả vô cùng hạnh phúc.
Nếu bạn là nữ giới nếu có nốt ruồi ở dưới bên phải rốn thì đây chính tướng nuôi dạy con rất khéo, là mẫu người phụ nữ lý tưởng của gia đình, biết chăm chồng nuôi con, là một nửa mà nhiều người đàn ông đang tìm kiếm.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.
Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)