Người đàn ông có nốt ruồi này sẽ rất cưng chiều vợ

Google News

Có câu “vượng phu ích tử” ở nữ giới, vậy đương nhiên có “vượng phu ích tử” ở nam giới, trên nét mặt, những dấu hiệu nào của nốt ruồi ở nam giới.

Theo phân tích của trang xem bói Tử Số, đàn ông có nốt ruồi ở giữa lông mày, lông mày trên bên phải, mi mắt dưới, mang tai, môi trên và khóe miệng thì sau khi kết hôn, anh ta là một người rất vượng phu ích tử, ai cưới được anh ta có thể nói là đảm bảo hạnh phúc.
Nguoi dan ong co not ruoi nay se rat cung chieu vo
Đàn ông có nốt ruồi ở giữa lông mày, lông mày trên bên phải, mí mắt dưới, mang tai, môi trên và khóe miệng thì sau khi kết hôn rất vượng, kết hôn với anh ấy có thể nói là đảm bảo hạnh phúc. 
1. Nốt ruồi giữa lông mày
Người đàn ông có nốt ruồi giữa hai lông mày là người có phúc khí, trường thọ, là dấu hiệu của phúc khí. Dù là lông mày bên trái hay lông mày bên phải thì họ đều là người nghiêm túc và có trách nhiệm hơn trong công việc, họ rất tốt bụng và nhiệt tình với công việc phúc lợi. Loại người này rất thông minh tình cảm, có thể bày tỏ cảm xúc của họ một cách chính xác và rất độc lập.
2. Có một nốt ruồi trên lông mày bên phải
Lông mày tượng trưng cho tính cách và thần thái của một người, nếu nam giới có nốt ruồi phía trên lông mày bên phải thì về cơ bản là biểu tượng của điềm lành, người đồng cảm, bao dung, chịu đựng gian khổ, có phúc khí. Dù nghèo khó khi còn trẻ, bạn cũng có thể chăm chỉ làm nên sự nghiệp, tích lũy dần dần của cải. Phụ nữ dễ dàng hưởng hạnh phúc hơn với những người đàn ông như vậy.
3. Nốt ruồi trên mí mắt dưới
Nếu người đàn ông có nốt ruồi ở sát mí mắt dưới và gần quầng mắt là mẫu người đàn ông gia giáo điển hình, rất chu đáo với vợ, rất yêu chiều con cái, sẽ tự làm tất cả, vợ không cần can thiệp gì cả.
4. Nốt ruồi trên tai
Một nốt ruồi trên tai đàn ông là một điều may mắn. Họ chủ động hơn trong mối quan hệ của mình, và họ sẽ theo đuổi người mình thích bằng cả trái tim và có thể nhanh chóng bắt kịp. Nếu nam giới có nốt ruồi sau tai là người chuẩn mực trong gia đình, từ thanh niên đến trung niên đều có thể xử lý ổn thỏa về mọi mặt tình duyên, gia đình, các mối quan hệ giữa con người, sự nghiệp, tài lộc, cũng có may mắn hơn trong các mối quan hệ và cơ hội tốt.
5. Nốt ruồi ở môi trên
Đàn ông có nốt ruồi ở môi trên là người đa cảm, hay quan tâm đến người khác, có bạn bè tốt, sống rất phụ thuộc vào vật chất, thích ăn ngon, may mắn có cơm ăn áo mặc. Đời sống tinh thần của họ cũng rất phong phú, họ sẽ chủ động theo đuổi đối tượng mình yêu thích, dám bộc lộ nội tâm, sống với một người đàn ông như vậy thường không quá nhàm chán.
6. Có một nốt ruồi trên khóe miệng
Xung quanh khóe miệng có một nốt ruồi to chừng một cm là biểu tượng của cơm ăn áo mặc no đủ, người đàn ông như vậy không những không kéo vợ lên dốc sau khi kết hôn mà còn mang lại cho cô ấy cuộc sống khá giả. Ngoài ra, đàn ông có nốt ruồi dưới khóe miệng cũng rất đáng lấy làm chồng, vì họ có vận may nhận được nhiều tiền như bất ngờ được thừa kế gia sản,… nên sẽ sống cuộc đời giàu sang phú quý hơn.
(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)