3 nốt ruồi vùng kín mang lại lộc khí cho phụ nữ

Google News

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vùng kín là điều vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên, có những nốt ruồi mang lại may mắn, có những nốt ruồi lại cản trở tài lộc.

3 nốt ruồi "vùng kín" phụ nữ mang nhiều tài lộc

Theo quan niệm dân gian và trong nhân tướng học thì phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở "chỗ kín" hầu hết là những cô gái đào hoa có nhiều người theo đuổi.

Phụ nữ có nốt ruồi đỏ mọc trong nhũ hoa: Những người phụ nữ có nốt ruồi ở khu vực này có tướng tài lộc. Cuộc sống vô cùng thuận lợi may mắn, con cái sinh ra thường thông minh tài giỏi. Bản thân của những người này cũng hưởng phúc lộc trời ban, nên con đường công danh cũng vô cùng tươi sáng. Họ có ý chí kiên định, nỗ lực hết mình với mục tiêu mà mình theo đuổi nên càng có tuổi họ càng sung túc, dư dả.

3 not ruoi vung kin mang lai loc khi cho phu nu

Nốt ruồi ở giữa hai "núi đôi": Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi mọc ngay ở khe rãnh nằm giữa hai "núi đôi" thì chủ nhân là người nhiều hạnh phúc gia đình, sống thọ. Những người này con đường tài lộc hanh thông, cả đời hưởng đủ mọi vinh hoa phú quý. Đặc biệt, sau khi kết hôn họ đường chồng con cưng chiều hết mức, cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn. 

Phụ nữ mà có nốt ruồi quanh rốn: Trong nhân tướng học và tử vi học một người phụ nữ nếu có nốt ruồi ở vùng rốn sẽ được hưởng nhiều phúc đức, ngay từ lúc nhỏ đã có sự chăm lo của cha mẹ và người thân rất tốt, khi lớn lên hôn nhân cũng như tiền tài rất tốt đẹp. Đặc biệt, những người này càng có tuổi càng giàu sang, cuộc sống hạnh phúc thăng hoa ít ai sánh bằng.

2 nốt ruồi vùng kín nên hóa giải ngay kẻo cả đời khổ sở

Nốt ruồi mọc bên phải quầng ngực: Trong tử vi học đây là kiểu người không có bạn tốt. Trong đường tình duyên người này cũng thường gặp nhiều trắc trở khó có được hạnh phúc viên mãn. Trên con đường công danh những người này cũng dễ phải chịu nhiều sóng gió, công sức bỏ ra nhiều những tài lộc không như mong muốn. Vì vậy để cuộc sống của mình được thuận lợi, tiền bạc dư dả hơn bạn nên tìm cách hóa giải nốt ruồi ở vị trí này đi nhé!

Nốt ruồi mọc sau gáy cổ ngay gáy: Trong nhân tướng học và tử vi học nốt ruồi sau gáy thường mang lại trở ngại trong mọi công việc làm ăn, đại kỵ đối đường quan trường, danh vọng. Nếu một người phụ nữ sau gáy có nốt ruồi đen sẽ có chút vất vả đường tình duyên, con cái. Cuộc đời dễ gặp những sóng gió bất ngờ. Chính vì vậy, những ai sở hữu nốt ruồi thiếu may mắn này nên tìm cách hóa giải để cuộc sống được an yên, hạnh phúc hơn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)