Ai có 7 nốt ruồi này trên mặt, ắt giàu sang, hưởng phước cả đời!

Google News

Con gái yêu vẻ đẹp mong manh và gương mặt trắng trẻo không tỳ vết, trên mặt có nốt ruồi nên đều tìm cách tẩy cho bằng được. Nhưng trên thực tế, mỗi nốt ruồi nhỏ trên mặt đều có thể là một nét phong thủy, cần hiểu đúng về những nốt ruồi nhỏ này. 

1. Có một nốt ruồi ở trên giữa hai lông mày
Ví dụ như diễn viên Tiết Gia Yến mà mọi người quen gọi loại nốt ruồi này là nốt ruồi phúc, và hầu hết những người có nốt ruồi này đều là người có phúc.
2. Có một nốt ruồi trên lông mày bên trái
Nốt ruồi ở lông mày là biểu hiện của trí tuệ. Nốt ruồi ở lông mày bên trái là vượng phu ích tử, là tướng mặt của phú quý. Phụ nữ có nốt ruồi ở lông mày trái đa phần là có thể giúp ích cho sự nghiệp, tài lộc của chồng. Nếu bạn gặp một cô gái như vậy, hãy kết hôn càng sớm càng tốt!
Ai co 7 not ruoi nay tren mat, at giau sang, huong phuoc ca doi!
Ảnh minh họa.
3. Nốt ruồi trên lông mày bên phải
Phía trên lông mày bên phải có nốt ruồi son, nếu không giàu sang thì cũng nhiều tiền của. Các ông chồng thường phải dựa dẫm vào họ.
4. Có nốt ruồi ở đuôi mắt
Đuôi hai mắt tượng trưng cho “cung phu thê”, ví như phụ nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt và nốt ruồi nhỏ thì nốt ruồi này đa phần là nốt ruồi tốt, cho thấy tình cảm vợ chồng hòa thuận và một gia đình hạnh phúc.
5. Nốt ruồi ở cằm trái
Nốt ruồi ở cằm trái phú quý tượng trưng cho sự sung túc, giàu sang, phú quý đồng hành cùng cuộc sống. Bất động sản của những phụ nữ như vậy rất nhiều. Đó có thể là một người phụ nữ giàu nhưng kín tiếng.
6. Có một nốt ruồi ở tai phải
Người có nốt ruồi ở dái tai là người thông minh, hiếu thảo với cha mẹ. Đối với phụ nữ, nốt ruồi ở tai phải tốt hơn tai trái. Những người phụ nữ này có thể giúp đỡ chồng, họ không chỉ là người giúp đỡ tốt trong gia đình mà còn có thể hỗ trợ, giúp đỡ chồng thành đạt.
7. Có nốt ruồi trên mũi
Nữ giới có nốt ruồi trên mũi là người giữ được tiền của, cơm ăn áo mặc, có thể đảm bảo công việc làm ăn gia đình hanh thông, đảm đương quyền lực tài chính tại gia là thích hợp nhất.
(Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).
Theo Vivian / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)