3 vị trí nốt ruồi phát tài, người nào sở hữu chỉ 1 cũng giàu to

Google News

Nếu bạn sở hữu một trong những nốt ruồi này thì đó chính là nốt ruồi tài lộc mang lại nhiều điều may mắn.

Nốt ruồi trên lông mày

Không nhiều người có nốt ruồi ở lông mày. Đây được xem là nốt ruồi phú quý. Nếu màu sắc đẹp và bóng bẩy thì đó là nốt ruồi tốt, báo hiệu chủ nhân có tài lãnh đạo, số không phú thì quý.

Nốt ruồi nằm ở lông mày còn được gọi là Mi trung tàng châu tức viên ngọc được giấu bên trong lông mày. Nếu nốt ruồi không quá lớn, hình dáng vừa phải, không lộ hẳn ra ngoài lông mày, màu sắc hồng nhuận là đẹp nhất.

Còn nếu nốt ruồi quá lớn, hình dáng không đẹp lại khiến lông mày mọc tán loạn không theo hàng lối thì là lông màu xấu. Nếu sở hữu nốt ruồi này thì cuộc đời chịu nhiều vất vả.

Nốt ruồi ở dái tai

Người này chẳng những có số mệnh phú quý mà hậu vận còn cực kỳ tốt đẹp, hưởng hết phúc lộc trời đất. Nếu ở dái tai có nốt ruồi hình như giọt lệ hay như viên trân châu, nhất là dái tai trái có nốt ruồi màu hồng nhuận thì càng quý. Còn dái tai trái mà có nốt ruồi màu đen thì phúc lộc trường tồn. Dái tai phải có nốt ruồi màu đỏ thì giàu có không ai sánh bằng.

3 vi tri not ruoi phat tai, nguoi nao so huu chi 1 cung giau to

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở dái tai tượng trưng cho tài lộc cực vượng và số mệnh trường thọ. Nếu vành tai có nốt ruồi thì người này vừa thông minh lại vừa hiếu thuận. Nốt ruồi sau tai tượng trưng cho kho tiền được giấu kín.

Nếu dái tai to, tròn đầy thì là người có phúc tướng. Có thêm nốt ruồi nữa thì là người lòng dạ thiện lương, có phúc khí. Trong cuộc sống họ thường gặp may mắn, tài lộc hưng vượng, sự nghiệp hanh thông, cuộc sống vinh hoa phú quý.

Nốt ruồi ở huyệt Thái dương

Nếu ở huyệt Thái dương có nốt ruồi to, đẹp có màu đen bóng hoặc đỏ au, cũng có khi màu trắng như ngọc, có thể hơi lồi lên, vùng da xung quanh nốt ruồi màu sắc tươi sáng, bóng đẹp thì đó là nốt ruồi tốt. Nốt ruồi này tượng trưng cho vận Dịch Mã ở nữ mệnh, thể hiện rằng người nữ này hay phải đi du lịch hoặc công tác xa, lập nghiệp ở xa quê hương. Tuy nhiên, vận trình của họ cực kỳ tốt, gặp nhiều may mắn.

Nhân tướng học còn gọi huyệt Thái Dương là cung Thiên Di, liên quan đến vận Dịch Mã của mệnh chủ. Thông thường những nốt ruồi mọc ở huyệt Thái dương đều là chuyện tốt, báo hiệu chủ nhân có số phát tài vào tuổi trung niên. Hậu vận của người này vô cùng tươi đẹp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)