Một nhà có 2 trong 5 điều này sớm muộn cũng khánh kiệt

Google News

Nếu trong nhà bạn phạm phải những đại kỵ dưới đây hãy tìm cách hóa giải để vận xui không đeo bám.

Ngôi nhà bị lệch tâm

Một ngôi nhà dù được xây dựng ở khi đất vuông vức nhưng nếu ngôi nhà được thiết kế không tốt, khiến cho ngôi nhà của bạn bị lệch tâm thì đó là điều đại kỵ. Một ngôi nhà bị lêch tâm sẽ dễ gây những điều xui xẻo cho những thành viên sống trong nhà.

Nguyên nhân là một ngôi nhà có hai bên nhà là vị trí Bạch Hổ và Thanh Long, nếu ngôi nhà đặt ở vị trí lệch về phía bên phải là phạm vào vị trí Bạch Hổ. Khi nhà bị lệch tâm thì cuộc sống của gia đình bạn dễ bị xáo trộn, tình cảm các thành viên trong nhà không được hòa thuận viên mã. Ngoài ra, công việc làm ăn cũng khó lòng thuận lợi như ý.

Sân trước quá rộng

Nếu một ngôi nhà có một chiếc sân nho nhỏ ở phía trước trồng nhiều hoa và cây cảnh thì sẽ rất tốt cho phong thủy. Nhưng nếu trước cửa nhà có một sân rộng quá mức sẽ khiến cho người sống trong nhà mất lộc.

Nguyên nhân là khi bạn xây nhà để có khoảng sân lớn bạn phải xây nhà thụt về phía sau và để chừa sân trước quá dài và rộng là không tốt. Những người sống trong ngôi nhà sẽ dễ gặp phiền toái về bạn bè và những người xung quanh.

Mot nha co 2 trong 5 dieu nay som muon cung khanh kiet

Nhà quá gần giao lộ không tốt phong thủy

Nếu bạn muốn khắc phục có thể trồng những cây như mộc lan, lài, tre, trúc… án ngữ sẽ làm cho cuộc sống gia đình tốt hơn,  kích thích tài lộc vào nhà để gia chủ có thêm nhiều cơ hội may mắn, phát tài.

Trước nhà có cây to hoặc cây khô

Theo phong thủy ngôi nhà mà có cây to trước nhà sẽ vô cùng đại kỵ việc có cây khô hoặc cây to ở trước nhà, điều này sẽ khiến chủ nhà buồn khổ, cô độc cuộc sống không được như ý muốn. Chính vì vậy, cần chặt hết những cây to quá mức, hoặc cây chết khô và không trồng duy nhất một cây to trước nhà để lấy ánh sáng và nguồn dương khí giúp gia chủ khỏe mạnh, cuộc sống yên vui hạnh phúc.

Nhà ở đối diện vòng giao lộ

Trong thời hiện đại nhiều người thường thích mua nhà ở đường lớn để tiện kinh doanh buôn bán. Nhưng nếu nhà ở đối diện đường vòng hoặc đối diện với giao lộ thì khí sẽ chiếu thẳng vào nhà sẽ làm gia tăng sát khí sẽ gây thị phi, bất hoà, ly tán gia đình và không tốt cho những thành viên trong gia đình dễ ly tán. Khi bạn sống trong một ngôi nhà như vậy bạn cần tìm cách hóa giải để mọi thứ trở nên thuận lợi hơn.

Mot nha co 2 trong 5 dieu nay som muon cung khanh kiet-Hinh-2

Nhà có sân trước cửa quá lớn

Giường ngủ bị xà nhà đè ngang

Một ngôi nhà nếu có giường ngủ bị xà nhà đè ngang sẽ dễ gia tăng sát khi cho ngôi nhà của bạn. Gia chủ nếu ngủ đặt ngay phía dưới xà nhà hoặc dưới chân cầu thang thì sẽ vô cùng bất lợi. Cần khắc phục nhược điểm này bằng cách kê giường chỗ khác hoặc dùng một trần gỗ hoặc giấy căng ngang, phủ lấy xà nhà để giảm bớt tác động xấu của xà nhà lên cuộc sống của gia chủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)