4 vật đại kỵ này khiến Thần Tài bỏ đi, gia chủ khốn khó

Google News

Lối vào là bộ mặt của một căn nhà. Nếu bố trí không hợp lý rất dễ phạm đại kỵ.

Đồng hồ

Đồng hồ là vật dùng để xem giờ và nhà nào cũng có. Nhiều người cho rằng việc treo đồng hồ ở ngay cửa ra vào sẽ tiện lợi cho việc xem thời gian. Tuy nhiên, đây là vị trí đại kỵ treo đồng hồ. Theo phong thủy, việc nhìn thấy đồng hồ ở lối ra vào và điềm xui xẻo. Khi treo đồng hồ ở lối đi vào nhà, đây là thứ đầu tiên mọi người nhìn thấy khi bước chân vào nhà. Điều này vô tình khiến họ cảm nhận việc thời gian trôi đi nhanh chóng và đem lại cảm giác hỗn loạn, áp lực giờ giấc.

Gương

Đặt gương ở lối đi vào nhà sẽ tiện cho việc chỉnh lại trang phục, ngoại hình trước khi đi ra ngoài. Tuy nhiên, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ.

Lối vào là nơi thu hút nhiều nguồn năng lượng cho căn nhà. Khi đặt một chiếc gương lớn ở ngay trước cửa, nó sẽ cản trở vượng khí đi vào nhà. Ngoài ra, gương cũng có thể phản chiếu lại ánh sáng từ đèn và làm chói mắt người sử dụng.

4 vat dai ky nay khien Than Tai bo di, gia chu khon kho

Bình hoa

Nhiều người cho rằng đặt bình hoa ở lối ra vào sẽ khiến căn nhà có sức sống và sang trọng hơn. Tuy nhiên, ngay khi mở cửa vào nhà và gặp bình hoa không phải là điềm tốt.

Bình hoa sẽ làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, gây ra vận đào hoa như người thứ 3 chen chân, cặp đôi đã đính hôn mãi không thể cưới...

Đồ đạc lộn xộn

Lối ra vào là nơi quan trọng đối với căn nhà. Tuy nhiên, nhiều người thường để các đồ dùng cá nhân như giày dép, dụng cụ chơi thể thao...

Điều này sẽ gây ấn tượng xấu cho những người khách khi bước chân vào nhà. Ngoài ra, nó có thể ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ.

Lối đi vào nhà phải giữ sạch sẽ, vứt bớt những đồ vật không dùng đến để loại bỏ những nguồn năng lượng tiêu cực ra khỏi nhà.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)