Một người sở hữu tướng tai này: Cả đời bị Thần Tài bỏ rơi

Google News

Nếu bạn sở hữu 1 trong 5 tướng tai dưới đây cần lầm nhiều việc tốt thay đổi tính cách theo hướng tích cực để cải vận số của mình.

Tướng tai thấp

Người có tướng tai thấp, so sánh giữa điểm cao nhất của vành tai thấp hơn so với mắt. Nếu một người phụ nữ sở hữu tướng tai này thường là người ít hiểu biết, tiếp thu chậm. Người này dù có cố gắng đến đâu cũng không gặt hái nhiều thành công như người ta. Trong cuộc sống họ luôn gặp phải nhiều khó khăn và thử thách. Những người này thích an phận, thiếu lý tưởng và nhu nhược, nên khó lòng giàu có.

Tướng tai vểnh

Những người sở hữu đôi tai vểnh trước thì thường là người có số tán lộc, dễ gặp vận xui trong cuộc sống nên không thể giữ được tiền. Họ cũng là người không kiên cường thiếu ý chí nên khó lòng làm nên việc lớn.

 Người có đôi tai vểnh ra sau là người có số khổ, cuộc sống dễ gặp điều sa cơ lỡ bước. Dù có sinh ra trong gia đình giàu có thì cũng không được hưởng phước trọn đời, gia đình dễ làm ăn lụi bại, nên sống cảnh nghèo khổ vất vả.

Mot nguoi so huu tuong tai nay: Ca doi bi Than Tai bo roi

Tướng tai nghèo khổ

Tướng tai nhỏ

Người sở hữu tướng tai nhỏ thường là người thiếu sáng tạo, kém thông minh. Nếu bạn sở hữu tướng tai nhỏ và mỏng thì đó chính là số yểu mệnh, sống không qua được 40 tuổi. Chính vì vậy, nếu tướng tai nhỏ mà mỏng thì bạn cần đề phòng những tai nạn nguy hiểm dẫn đến chết người.

Tướng tai nhọn

Người có tướng tai nhọn thường có một tương lai vất vả và khó khăn, cuộc sống không mấy khi dư dả ưng ý. Về mặt sức khỏe không được tốt, dễ chết đột ngột ở tuổi còn trẻ hoặc trung niên. Trong tính cách người có tướng tai nhọn thường có tính tình nóng nảy, ham chơi. Họ lười biếng ít khi chịu làm việc, cứ thích sống bám vào người khác.

Mot nguoi so huu tuong tai nay: Ca doi bi Than Tai bo roi-Hinh-2

Tướng tai vất vả

Tướng tai chuột

Một người nếu sở hữu tướng tai chuột là dáng tai có vành tai mỏng, không có dái tai. Những người sở hữu tướng tai chuột sẽ có một vận mệnh khá xấu. Cuộc sống khá lận đận và vất vả chẳn mấy khi vui vẻ. Nếu người này biết cách tu tâm và tích đức thì có thể tránh được những vận hạn xui xẻo, tai nạn nguy hiểm ảnh hưởng đến tính mạng của mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)