Tướng cằm đại cát cả đời không lo thiếu của, an nhàn hưởng phúc

Google News

Theo nhân tướng học, xem tướng cằm còn cho biết vận mệnh tương lai của đời người, do đó bạn có thể dựa vào bộ phận này để xem tướng số của người phụ nữ.

Cằm chẻ

Sách nhân tướng học có nói, phụ nữ có chiếc cằm chẻ là người mạnh mẽ, cá tính và dám dấn thân. Họ có tham vọng làm giàu, không sợ khổ cực nên càng chí thú làm ăn càng thành công ngoạn mục, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Sau khi kết hôn, họ được chồng nuông chiều hết mực, cưng yêu như bà hoàng. Con cái của mẫu phụ nữ vượng phu ích tử này cực kỳ thông minh, khôn ngoan nên sớm tự lập và thành công không thua kém gì mẹ cha.

Nhờ đó, cuộc sống của người sở hữu nét phúc tướng này luôn viên mãn, ấm êm cả đời.

Xem tướng cằm tròn

Người sở hữu tướng cằm tròn là người lương thiện, hiền thục, bao dung, nhân hậu, rộng lượng. Tính cách lạc quan, vui tính, hồn nhiên, có nhân duyên rất tốt, thoải mái với mọi người, đối xử với mọi người rất bình tĩnh độ lượng.

Tuong cam dai cat ca doi khong lo thieu cua, an nhan huong phuc

Xem tướng cằm tròn có tướng số hưởng phúc khí khá, nếu cằm tròn mà lại rộng thì là người thiên hưởng phúc lộc. Trong cuộc sống, những người này luôn cống hiến hết mình để không phải hối hận. Phụ nữ cằm tròn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong tình duyên và hạnh phúc gia đình.

Cằm dài

Không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, giúp gương mặt V-line đúng chuẩn, chiếc cằm dài còn là nét phúc tướng của nữ giới. Phụ nữ cằm dài là người nhìn xa trông rộng và cực tinh tế, khôn ngoan.

Họ biết cách đối nhân xử thế, chu đáo và cẩn thận trong công việc nên được cấp trên hết lòng nâng đỡ, trọng dụng. Vì thế, sự nghiệp của họ phất nhanh như diều gặp gió, trước ngưỡng 30 đã tự mua nhà sắm xe mà chẳng cần xin xỏ bất cứ ai.

Càng về hậu vận mẫu phụ nữ này càng đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp. Sự khôn khéo của họ cũng khiến chồng mê mệt, không biết ngoại tình là gì.

Xem tướng cằm nhọn

Theo nhân tướng học phương Đông, người sở hữu cằm nhọn thường thông minh, có cá tính và khả năng thu hút cao, được nhiều người yêu mến và tin tưởng. Họ độc lập quyết đoán nên sẽ đạt được thành công trong công việc lẫn cuộc sống, tuy nhiên nếu cằm nhọn mà gò má cao thì sẽ có tính cách và vận mệnh khác.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)