Mark Cuban: “Tích cực cân nhắc tranh cử Tổng thống Mỹ 2020"

Google News

(Kiến Thức) - Tỷ phú Mark Cuban cho hay đang "tích cực cân nhắc" tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2020. Hãy xem doanh nhân tài ba này chia sẻ gì...

Là một trong những CEO nổi tiếng thế giới, tỷ phú Mark Cuban gây chú ý khi có phát biểu đang "tích cực cân nhắc" việc tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2020.
Xem xét tranh cử tổng thống Mỹ vì nghĩ có thể làm tốt hơn
Mark Cuban: “Tich cuc can nhac tranh cu Tong thong My 2020"
Theo CNBC, Mark Cuban đang cân nhắc việc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2020 hoặc sau đó.
"Dựa trên những gì đang xảy ra tại Nhà Trắng cũng như những gì đang diễn ra ở đất nước này và trên thế giới, chúng ta cần nhà lãnh đạo tốt hơn", tỷ phú Cuban phát biểu.
Tuy nhiên, vị tỷ phú này cũng cho biết 90% khả năng ông sẽ không tranh cử Tổng thống Mỹ. Một trong những lý do là vì vợ ông không muốn điều đó. Và chính trị là một lĩnh vực phức tạp.
Trước đó, trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016, ông chủ Mark Cuban của đội bóng rổ chuyên nghiệp Dallas Maverick đã công khai xuất hiện cùng ứng viên Tổng thống của đảng Dân chủ Hillary Clinton và thể hiện sự ủng hộ của mình cho bà.
>> Mời quý độc giả xem video Việt Nam có 2 tỷ phú USD tầm thế giới (nguồn: VTC):
Tìm kiếm công việc cũng như việc hẹn hò
Mark Cuban: “Tich cuc can nhac tranh cu Tong thong My 2020"-Hinh-2
Không chỉ gây chú ý với việc cân nhắc tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2020, tỷ phú Mỹ Mark Cuban còn trở thành người truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ khi chia sẻ bí quyết lập nghiệp.
Theo Mark Cuban, mỗi người không nên ngồi chờ cơ hội công việc phù hợp tự đến với mình vì trong nhiều trường hợp nó sẽ không tự đến.
Việc tìm kiếm công việc cũng như việc hẹn hò. Bạn không thể biết điều gì là phù hợp cho đến khi bạn thực sự bắt đầu thực hiện công việc ấy. Chính vì vậy, tỷ phú Mark Cuban khuyên mọi người hãy cởi mở và giải phóng bản thân khỏi sự kiểm soát của cái tôi cá nhân để tìm kiếm, đón nhận những cơ hội dù là nhỏ nhất.
Tỷ phú Cuban chọn cho rằng, luôn dễ dàng để tìm một công việc hơn là sự nghiệp. Tuy nhiên, xét về lâu dài, bạn nên tự hỏi bản thân và ưu tiên cho những công việc mà mình có niềm đam mê, yêu thích. Chỉ khi có đam mê, nhiệt huyết làm một điều gì thì bạn mới có động lực để sẵn sàng làm việc, xây dựng và phát triển sự nghiệp của bản thân cho dù gặp nhiều khó khăn, thử thách, thậm chí là không bỏ cuộc ngay cả khi thất bại.
Khi đối diện với khó khăn, thử thách, bạn sẽ cần đến sự lạc quan, niềm đam mê để có thể đứng vững khỏi những điều có thể khiến bạn ngã quỵ để tiếp tục cố gắng theo đuổi ước mơ.
Tâm Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)