Lời tiên tri dành cho 3 cung hoàng đạo may mắn nhất tuần mới

Google News

Những cung hoàng đạo này sẽ có sự nghiệp, tình yêu và sức khỏe tốt nhất trong tuần mới này.

BỌ CẠP

Bọ Cạp mạnh mẽ, cá tính. Trong tuần gặp được quý nhân, công việc nhờ vậy mà suôn sẻ vô cùng. Có khách quý chốt đơn lớn và tạo dựng mối quan hệ làm ăn. Bạn có thể nhờ mối làm ăn này mà tăng thêm nguồn thu nhập về sau.

Loi tien tri danh cho 3 cung hoang dao may man nhat tuan moi

Tình cảm như ý. Chú ý cách ăn nói của bạn nhé. Đừng bỗ bã quá. Nếu muốn có được tình yêu của người ấy thì đôi lúc cũng phải tỏ ra yếu đuối, thùy mị nết na, đừng lúc nào cũng tỏ ra mình là người mạnh mẽ như nam nhân vậy. 

BẠCH DƯƠNG

Tình yêu của Bạch Dương trong tuần này vô cùng tốt. Bạn và người ấy có những trải nghiệm tuyệt vời bên nhau. Sau bao nhiêu khó khăn, thử thách cuối cùng cũng đã hiểu ra đâu mới là người quan trọng với mình.

Loi tien tri danh cho 3 cung hoang dao may man nhat tuan moi-Hinh-2

Tình hình công việc rất ổn. Người làm công ăn lương cực kì được ưu ái, trao nhiều cơ hội mới. Người làm kinh doanh cuộc sống giàu sang, thu được nhiều lợi nhuận. 

KIM NGƯU

Kim Ngưu có nhiều thành tích trong công việc, làm việc hăng say, có được nhiều đóng góp khiến cấp trên vô cùng hài lòng về bạn. Nhờ vậy mà sếp có ý định cất nhắc bạn. Hãy thử sức ở nhiệm vụ mới vì đây có thể là nhiệm vụ quan trọng giúp bạn tiến thân xa hơn nữa.

Loi tien tri danh cho 3 cung hoang dao may man nhat tuan moi-Hinh-3

Tình yêu của bạn cũng khá ổn. Hai người nên trân trọng yêu thương nhau. Không chỉ là tình cảm cá nhân còn là tình cảm đồng nghiệp, tình tri kỉ và đây cũng là quân sư giúp bạn nhiều trong công việc đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

Theo Thanh Tú/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)