Hễ Chương Tử Di chúc phúc cho cặp sao nào, đôi ấy đều chia tay?

Google News

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang bàn luận sôi nổi về "dớp" của Chương Tử Di: Rất nhiều cặp đôi showbiz được cô chúc phúc đều đã chia tay.

Trên Weibo, cư dân mạng Trung Quốc bàn luận sôi nổi về "lời chúc phúc của Chương Tử Di". Người ta kể ra được ít nhất 5 cặp sao từng nhận lời chúc phúc hoặc khen ngợi của hoa đán này hiện đã chia tay.
He Chuong Tu Di chuc phuc cho cap sao nao, doi ay deu chia tay?
Chương Tử Di. 
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong
Cặp đôi từng được coi là đẹp nhất showbiz Hoa ngữ này sống hạnh phúc bên nhau nhiều năm dù trải qua nhiều sóng gió, thị phi. Bỗng một ngày Chương Tử Di nhắc đến họ, có khen ngợi rằng đó là "một tình yêu không hối tiếc". Thế rồi sau đó Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chia tay sau 6 năm kết hôn, để lại sự nuối tiếc cho người hâm mộ.
Đổng Tuyền và Cao Dĩ Tường
Dù ít xuất hiện chung trong một khung hình, Đổng Tuyền và Chương Tử Di chơi thân với nhau. Khi Đổng Tuyền công khai thông tin cưới Cao Dĩ Tường, Chương Tử Di đã đăng lrên Weibo những lời đẹp đẽ để chúc phúc cho bạn mình, mong cặp sao này được bên nhau trọn đời.
8 năm sau, đôi vợ chồng ly hôn vì scandal của Cao Dĩ Tường.
He Chuong Tu Di chuc phuc cho cap sao nao, doi ay deu chia tay?-Hinh-2
Song Hye Kyo và Song Joong Ki 
 Khi cặp sao Hàn Quốc Song Hye Kyo và Song Joong Ki tuyên bố đính hôn, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp lên tiếng chúc mừng. Chương Tử Di cũng vậy. Ngôi sao "Thập diện mai phục" thậm chí còn bay sang Hàn Quốc dự đám cưới Song -Song. Và rồi sau 2 năm, đôi vợ chồng nổi tiếng này tuyên bố ly dị.
Trương Lương Dĩnh và Michael Feng
Chương Tử Di là một trong những người đầu tiên chúc mừng ca sĩ Trương Lương Dĩnh (Trương Tịnh Dĩnh) khi cô thông báo rằng sẽ cưới người bạn trai 15 năm của mình - Micheal Feng. Chương Tử Di viết lên mạng xã hội: "Trao đi tất cả bằng tình yêu".
Trương Lương Dĩnh và Micheal ly hôn 2 năm sau đó.
Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa
Sau một thời gian không hề công nhận mối quan hệ với vận động viên bóng bàn Trung Quốc Trương Kế Khoa, Cảnh Điềm có lần úp mở chuyện tình cảm của mình trên mạng xã hội. Khi đó, Chương Tử Di nhanh chóng bình luận: "Thật ngọt ngào".
Một năm sau khi công khai hẹn hò, Cảnh Điềm và Kế Khoa chia tay.
Những cuộc thảo luận về lời chúc phúc của Chương Tử Di thu hút rất nhiều bình luận. Nhiều fan của cô tức giận vì cho rằng việc gắn tên Chương Tử Di vào sự tan vỡ của các cặp đôi trên là thô lỗ và bất công với cô. Nhiều người khác cho rằng, khi nêu ra những "tổng kết" đó, họ đơn giản chỉ muốn vui vẻ chứ không có ý buộc tội nữ diễn viên.
Không chỉ Chương Tử Di, ngay cả chồng chô là Uông Phong cũng bị coi là "thánh nhọ". Cư dân mạng "phát hiện" ra rằng mỗi lần Uông Phong ra mắt album hay ca khúc mới là showbiz Trung Quốc sẽ xuất hiện một scandal đình đám khiến sản phẩm của anh bị lu mờ. Một ví dụ được nêu là scandal của Trịnh Sảng như một quả bom tấn nổ đúng ngày Uông Phong ra bài hát mới. Vì thế mỗi lần Uông Phong thông báo sắp ra mắt tác phẩm, dân mạng lại hỏi nhau có phải làng giải trí sắp có biến gì hay không.
Theo Minh Anh/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)