Đồ vật mang “sát khí” diệt tài lộc, để trong nhà nghèo suốt đời

Google News

Nếu bạn giữ mãi những đồ vật này trong nhà sẽ làm tăng âm khí, dương khí tiêu tán sớm muộn cũng khánh kiệt.

Vật trang trí sắc nhọn
Xét về phong thủy, nếu trong nhà đặt những vật sắc nhọn mang nhiều sát khi, dễ gây tổn hại sức khỏe của bạn. Đặc biệt, với những món đồ này có thể mang đến áp lực, ảnh hưởng xấu tới con người. Vì vậy, đặt vật sắc nhọn bằng kim loại ở bàn làm việc sẽ vô tình bó buộc tâm trạng, làm tiêu hao năng lượng của chủ nhân.
Do vat mang “sat khi” diet tai loc, de trong nha ngheo suot doi
Ảnh minh họa. 
Hoa giả, cây giả
Hoa giả vốn là thứ không có sức sống nên không được ưa chuộng trong phong thủy. Bạn không nên bày đồ giả ở trong nhà, nơi thờ cúng và cả bàn làm việc. Hoa giải làm ảnh hưởng đến vận thế, dễ chiêu nạp những phiền phức không đáng có cho người ngồi làm việc.
Vật phẩm hình thù kỳ quái
Nhiều gia đình thường có sở thích kỳ dị trưng bày những vật phẩm có hình thù kỳ quái trong nhà. Nếu bạn trưng bày những món đồ này lại là đại kỵ trong phong thủy bởi nó có thể dẫn đến những tranh chấp ngoài ý muốn. Thêm vào đó, trong phong thủy còn cho rằng đặt những vật như vậy trên bàn là tự rước vận xui vào mình, tài lộc công việc khó lòng thăng tiến.
Cây xương rồng
Một trong những loại cây vô cùng kỵ khi trồng trong nhà là chính là cây thuộc họ xương rồng. Xét về mặt phong thủy thì cây xương rồng không phải là vật phẩm đem lại may mắn và nên để trên bàn làm việc. Khi bạn trồng những cây có gai nhọn như vậy về lâu dài sẽ gây ra tác động tiêu cực tới trạng thái tinh thần và sức khỏe của con người. Đồng thời, khi bạn trồng cây này trong nhà dễ gây sát khí, xung khắc trong nhà tán lộc.
Cây hoa đại
Theo phong thủy, thì cây hoa đại chính là loại cây chứa nhiều âm khí thường được trồng ở những nơi chùa chiền, miếu mạo… Chính vì vậy, nếu bạn trồng cây này trong nhà sẽ làm mất đi thuộc dương sẽ hấp thu hết năng lượng của con người, từ đó mang lại thị phi và bất lợi cho quan vận của chủ nhân. Đồng thời, cây hoa đại cũng khiến cho gia chủ dễ tiêu tán tài lộc, nghèo khổ suốt đời.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)