Đặt vật sắc nhọn trong nhà nhớ tránh 5 điều đại kỵ này

Google News

Những vật sắc nhọn như dao, kéo là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, với những vật dụng như vậy bạn không nên để tùy tiện.

Tránh để vật sắc nhọn trong phòng khách

Một số đồ vật như kéo, bấm móng tay, dao gọt hoa quả thường được đặt trong phòng khách. Theo phong thủy, tất cả các vật dụng sắc nhọn đều có tính ngột ngạt. Nếu đặt bên ngoài sẽ mang lại xui xẻo cho gia đình. Chính vì vậy bạn nên bỏ chúng vào trong những chiếc hộp.

Tránh để trong phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi để gia chủ nghỉ ngơi, không thích hợp để đặt những vật sắc nhọn. Đặc biệt, để kéo trong phòng ngủ có thể cắt đứt tình yêu. Nhiều người vì vậy thường đặt chiếc kéo dưới đầu giường để mong cắt đứt những vận mệnh xấu, những rắc rối trong cuộc sống. Mặc dù vậy, điều này là không an toàn và nó cũng làm ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng.

Tốt nhất là nếu muốn để kéo trong phòng ngủ tiện cho việc sử dụng thì bạn cũng nên đặt chúng vào trong ngăn kéo.

Dat vat sac nhon trong nha nho tranh 5 dieu dai ky nay

Tránh ở trong bếp

Dao, kéo là đồ dùng nhà bếp nhưng nó cũng có thể trở thành hung khí bất cứ lúc nào. Mà theo phong thủy bếp lại là kho của cải gia đình. Nếu tùy tiện đặt vật nhọn trong bếp sẽ làm tổn hại đến tài lộc của gia đình.

Thế nhưng dao làm bếp, dao gọt và các vật dụng làm bếp khác cần được để trong bếp mới thuận tiện cho việc nấu nướng. Vậy nên cách tốt nhất để tiện lợi mà vẫn đảm bảo phong thủy là cất dao, kéo đã rửa sạch vào trong hộp hoặc trong ngăn tủ. Như vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến tài lộc. Không nên để dao kéo lộn xộn ngay trên mặt bàn bếp.

Tránh trong túi

Để vật sắc nhọn trong túi là thói quen của rất nhiều phụ nữ. Những món đồ như bấm móng tay, tỉa lông mày vẫn thường nằm trong túi xách của chị em. Tuy nhiên, chị em nên cất chúng vào trong hộp bảo quản đặc biệt nếu không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận cả ngày.

Tránh chĩa dao kéo vào mọi người

Trong lúc đưa dao, kéo cho một người khác, bạn nên lưu ý không hướng dầu dao vào người. Chĩa đầu sắc nhọn vào người khác vừa mất lịch sự vừa không an toàn. Bên cạnh đó chúng cũng làm ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa hai người.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)