Cách đặt mèo thần tài giúp khai thông vận may, thu hút tài lộc

Google News

Mèo thần tài có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau như trung tâm thương mại, quán ăn, tại nhà,… Tuy nhiên, ở mỗi không gian thì cách đặt lại có sự khác biệt.

Cách đặt mèo thần tài trong nhà

Đặt mèo thần tài trong nhà nên chọn hướng Đông hoặc Đông Nam, tránh hướng thuộc hành Kim là hướng Tây.

Nếu chọn được hướng mà không có chỗ đặt mèo thì bạn có thể đặt bên trái cửa chính. Phong thủy cho rằng đặt mèo thần tài ở vị trí này sẽ giúp cải thiện được quan hệ giao tiếp.

Nếu muốn đặt mèo thần tài trong phòng ngủ thì nên chọn hướng Đông sẽ tăng vận đào hoa, đường duyên tiến triển. Không đặt ở hướng Tây vì dễ gây nhiều chuyện phiền não.

Cách đặt mèo thần tài tại cửa hàng bán lẻ

Tại cửa hàng bán lẻ bạn nên đặt mèo thần tài hướng mặt và tay về phía cửa mà khách ra vào, chính giữa càng tốt. Khoảng cách từ mèo đến cửa không nên có vật cản. Làm sao để khách hàng khi bước chân vào cửa sẽ nhìn thấy mèo đầu tiên, như vậy sẽ rất may mắn.

Ngoài ra bạn cũng nên chọn mèo vẫy tay để mời gọi khách hàng đến đông hơn.

Cach dat meo than tai giup khai thong van may, thu hut tai loc

Cách đặt mèo thần tài trong cửa hàng lớn

Ở những cửa hàng kinh doanh có quy mô lớn, siêu thị, trung tâm thương mại,… thì nên đặt mèo thần tài ở chỗ thoáng đãng, không có vật cản hướng ra cửa chính như quầy thanh toán, quầy tiếp tân,… Hoặc bạn cũng có thể làm kệ riêng biệt để đặt thần tài.

Cách đặt mèo thần tài trong văn phòng

Đối với văn phòng làm việc khi đặt mèo thần tài nên quay mặt xuôi theo hướng chủ nhân quay mặt ra. Nên đặt mèo thần tài phía bên phải, nơi đặt mèo thần tài cần gọn gàng, thoáng và đảm bảo sạch.

Đặt mèo thần tài trong phòng sếp thì nên đặt hướng quay ra cửa chính. Còn đặt ở phòng nhân viên thì có thể quay ra cửa chính hoặc cửa sổ lớn.

Cách đặt mèo thần tài trên bàn thờ Thần tài

Mèo thần tài mang ý nghĩa cầu vận may, thịnh vượng cho gia chủ nên nhiều người chọn đặt trên bàn thờ Thần tài. Khi đặt ở đây bạn lưu ý đặt ngay ngắn, tránh tùy tứng đặt trên bàn thờ.

Cách đặt mèo thần tài trên xe hơi

Đặt mèo thần tài trên xe hơi đem lại ý nghĩa cầu may mắn, biểu hiện cho sự bình an trong mỗi chuyến đi. Nếu đặt trên xe hơi bạn có thể đặt ngay ở vị trí gương để tạo sự thoải mái hoặc đặt ở trên đế để ở đầu xe.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy / Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)