Con vật dẫn vận xui vào nhà, đi tới đâu cũng mang vận đen tới đó

Google News

Nếu bạn thấy 1 trong những con vật này đi vào nhà mình hãy tìm cách hóa giải để vận xui không đeo bám gia đình bạn, hãy chú ý tới chúng.

Chim lợn

Nếu như bạn nghe thấy tiếng chim lợn hoặc chim cú thì chắc chắn nơi đó có nhiều âm khí, có tử thi người mới mất. Chính vì vậy, khi bạn có tiếng cú kêu gần nhà người bị bệnh nặng thì cái chết đã gần kề. Nếu một bé gái nghe tiếng cú kêu thì bé phải ở nhà đừng đi đâu vì rất nguy hiểm.

Ngoài ra, khi bạn đi lấy bất cứ tổ chim nào tức là bạn đã chuốc lấy điều đau khổ, bất lợi cho gia đinh của mình. Trong thời gian tới bạn không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ bị lừa gạt hoặc làm ăn thất bát dễ mất trắng.

Quạ

Khi bạn gặp quạ hoặc nghe tiếng quạ kêu thì đó chính là điềm báo sắp tới bạn có thể bị tổn thương tình cảm, tổn hao tiền bạc, theo quan niệm của người xưa, quạ là biểu tượng của sự chết chóc, xui xẻo, vì thế mà quạ cứ tới đâu là bị xua đuổi tới đó. Đặc biệt, nếu như bạn không may quạ có bay vào nhà bạn, có nghĩa là bạn phải đề phòng về chuyện tình cảm, tiền bạc, tránh bị tổn hao.

Con vat dan van xui vao nha, di toi dau cung mang van den toi do

Chuột

Theo quan niệm của người xưa, nếu trong nhà bạn xuất hiện ổ chuột thì đó chính là dấu hiệu không may mắn. Nguyên nhân là chuột chính là loài đục khoét thích ăn vụng lương thực. Nếu như trong nhà bạn có chuột những đồ ăn trong nhà luôn phải canh chừng cẩn thận.

Trong phong thủy nếu thấy một con chuột từ đâu chạy vào trong nhà, ban ngày thì sẽ mang lại điềm xấu về tiền bạc cho gia chủ, ban đêm thì tài sản sẽ bị hao tổn. Vì vậy, hễ cứ thấy chuột vào nhà phải tăng thêm phòng bị cho tiền của và tài sản của mình, đề phòng mất cắp, đánh mất, bị lừa đảo...

Những điềm báo vận xui thường gặp khác

  • Nếu đuôi mắt xuất hiện nốt ruồi, đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp những bất trắc trong chuyện tình cảm. Bởi đuôi mắt (cung vợ chồng) biểu thị mối quan hệ vợ chồng. Do đó bạn cần phải dành nhiều tình cảm để vun đắp cho tình yêu của mình, tránh bất hòa xảy ra.
  • Khi tai bị ngứa là điềm báo chủ nhân đang là tâm điểm của sự bàn luận. Nếu ngứa tai trái là đang được mọi người nói tốt, còn ngứa tai phải là đang bị mọi người nói xấu.
  • Nếu bạn thường ngủ mơ thấy ác mộng hoặc trẻ con tự dưng hay quấy khóc đêm, vật nuôi trong nhà thường kêu lúc nửa đêm thì đây chắc chắn là điềm xấu trong phong thủy, từ trường hợp trong nhà bạn đang xảy ra vấn đề gì đó.
  • Nếu trong thời gian gần đây, bạn bỗng trở nên bất cẩn, liên tục làm rơi vỡ các đồ đạc xung quanh thì rất có thể có điềm xấu, báo trước bạn sắp gặp chuyện xui xẻo như gặp tai nạn, đánh mất tiền bạc, gặp rắc rối với mọi người xung quanh.
  • Đột nhiên thấy xung quanh vùng mũi có những vết xước hoặc có vết bầm thâm thì chắc chắn tài vận gần đây của bạn cũng không tốt. Rất dễ có thể có nguy cơ bị nghỉ việc hoặc làm ăn buôn bán không tốt, sắp phải đối mặt với khó khăn tài chính.
  • Vào trong một nhà nào đó thấy ủ rũ, tối tăm không có sinh khí, ắt bệnh sắp đến hoặc sẽ có sự lo buồn hao tán. Vào nhà nghe mùi tanh, hôi là điềm báo bệnh tật, ưu sầu.
  • Người phương Tây quan niệm rằng, hình ảnh lọ muối bị đổ gắn liền với sự phản phúc và dối trá, bởi trong bức tranh khắc họa bữa tối cuối cùng của Chúa, một tông đồ của Chúa có tên Judas Iscariot - kẻ đã phản bội Chúa, làm đổ lọ muối trong bữa ăn tối cuối cùng với ngài. Nếu chẳng may người phương Tây làm đổ lọ muối trong bữa ăn, họ sẽ ngay lập tức ném một nhúm muối qua vai trái với niềm tin rằng làm như vậy linh hồn quỷ dữ đang chực chờ sẵn để gây tai họa sẽ mù mắt.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Mộc/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)