Đặt cây này lên bàn thờ Thần Tài khiến ngài “ưng bụng”, gia chủ đổi vận

Google News

Một trong những cách giúp bạn hút tài lộc vào nhà hãy thử đặt 1 trong 4 loại cây này lên bàn thờ nhà mình để xua đuổi vận xui đeo bám.

Cây lan ý
Cây lan ý cũng chính là một loại cây thanh cao, với những bông hoa mang sắc trắng kết hợp xanh là giống cây có thể trồng thủy sinh hoặc đất rất phù hợp với nhiều người. Đồng thời, khi bạn đặt bình cây lan ý lên bàn thờ chúng sẽ có tác dụng loại bỏ các chất độc hại như benzen, formaldehyde, xylen, toluen và trichloroethylene từ không khí, hấp thụ những tia bức xạ mặt trời, những tia hồng ngoại, cây lan ý giúp bảo vệ sức khỏe con người. Bạn cũng có thể sử dụng cây lan ý này đặt lên bàn làm việc để giúp thay đổi vận khí của mình.
Cây lan chi
Nếu bạn muốn thay đổi vận mệnh của mình, và hút tài lộc vào nhà bạn hãy sử dụng cây dây nhện hay còn gọi là cây lan chi, là cây thân cỏ với đặc điểm nổi bật là có rất nhiều lá mọc xòe ra tứ phía tượng trưng cho tài lộc của gia đình mình.
Theo các chuyên gia phong thủy thì cây lan chi rất hợp với người mệnh Kim, Thủy mang tới sự an lành và may mắn cho chủ nhân. Đặc biệt, nếu như bạn trồng cây này trong nhà, trên bàn làm việc sẽ có những thăng tiến trong công việc, các mối quan hệ trở nên tốt đẹp hiền hòa và kiếm được nhiều tài lộc hơn.
Dat cay nay len ban tho Than Tai khien ngai “ung bung”, gia chu doi van
 Cây kim ngân hút tài lộc vào nhà,
Cây Kim Ngân
Một trong những cây phong thủy được nhiều người yêu mến đó chính là cây kim ngân. Đặc biệt, với những ai mang mệnh kim, Thổ, hay Thủy thì cây kim ngân cực kỳ phù hợp. Xét về mặt khoa học thì cây kim ngân sẽ có khả năng duy trì sự cân bằng và hài hòa cho không gian phòng bạn, chúng còn được đánh giá là loại cây hút tiền vào nhà.
Bạn hãy đặt 1 vài chậu kim ngân trong nhà, bạn chẳng cần lo đến vấn đề tài chính trong gia đình bởi chúng có vai trò quan trọng trong việc cân bằng nguồn năng lượng chi phối chi tiêu trong gia đình bạn.
Dat cay nay len ban tho Than Tai khien ngai “ung bung”, gia chu doi van-Hinh-2
 Cây lưỡi hổ tốt cho phong thủy.
Cây Lưỡi Hổ
Cây lưỡi hổ có tác dụng hút đi những chất độc trong không khí tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, cây lưỡi hổ có lá nhỏ, ngắn và bầu, mềm hơn, viền lá màu vàng và những sọc thẳng vàng xanh xen kẽ. Thêm vào đó, một cây lưỡi hổ sẽ giúp xua đuổi xui xẻo, bùa chú và những điều không may xung quanh không gian sống cho người mệnh này. Đồng thời cây còn mang đến nhiều năng lượng tích cực cho ngôi nhà của người trồng
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)