Cuối năm dọn nhà cửa kê tủ lạnh ở vị trí này, gia chủ ngồi rung đùi hưởng lộc

Google News

Khi bạn đặt tủ lạnh trong nhà cần nhớ những đại kỵ trong phong thủy dưới đây giúp hút tiền bạc vào nhà.

Những vị trí đặt tủ lạnh hút lộc vào nhà
Nếu bạn muốn đặt tủ lạnh đúng nơi phong thủy tốt trong nhà thì bạn nên chọn đặt tủ lạnh trong bếp thì nên đặt tủ lạnh hướng Bắc để hút lộc vào nhà giúp gia chủ làm mọi việc thuận lợi thăng tiến.
Bạn cũng nên đặt tủ lạnh ở vị trí bếp, nhưng hãy đặt cửa tủ lạnh quay về hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam, bởi theo quan niệm phong thủy đây là hướng lành giúp gia chủ luôn an khang gặp nhiều may mắn.
Bạn hãy kê tủ lạnh ở vị trí bên phải phía cửa ra vào hợp với gia chủ mệnh Thủy bởi nó sẽ giúp cho sự nghiệp của gia chủ được thăng tiến và tiền vận hanh thông mọi sự đều như ý.
Một trong những hút lộc khi đặt tủ lạnh trong nhà là bạn kê tủ lạnh ở vị trí bên trái phía cửa ra vào rất hợp với gia chủ mệnh Mộc, nó sẽ giúp cho gia chủ của ngôi nhà được nhiều lộc, của.
Cuoi nam don nha cua ke tu lanh o vi tri nay, gia chu ngoi rung dui huong loc
Không đặt tủ lạnh gần bếp. 
Tránh đặt tủ lạnh đối diện bếp nấu
Khi đặt tủ lạnh bạn không nên bố trí tủ lạnh để đối diện với bếp, tủ lạnh quay vào bếp. Về cả khoa học và phong thủy đều không tốt. Về khoa học, tủ lạnh đặt gần bếp nấu, nhiệt độ nóng rất dễ gây hỏng hóc giảm tuổi thọ của tủ lạnh. Về phong thủy, tủ lạnh thuộc Kim, bếp thuộc Hỏa khắc nhau, nên nếu bạn đặt gần nhau sẽ gây bất phân, gây loại nguồn khí trong nhà khiến cho gia đình hay mâu thuẩn và cãi vã trong các thành viên.
Tránh đặt tủ lạnh đối diện nhà vệ sinh
Một trong những vị trí không nên đặt tủ lạnh đối diện bất nhà vệ sinh bởi đây là điều nên tránh, bởi nhà vệ sinh có tính thủy rất mạnh, rất dễ đẩy mạnh hành thủy trong nhà gây ra sự nghèo khó và trắc trở cho gia chủ trong tài vận và sự nghiệp.
Cuoi nam don nha cua ke tu lanh o vi tri nay, gia chu ngoi rung dui huong loc-Hinh-2
 Đặt tủ lạnh tránh nơi ẩn ướt như nhà vệ sinh.
Không đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang
Một vị trí rất xấu khi đặt tủ lạnh là bạn để tủ lạnh đặt dưới cầu thang thường xuất hiện ở những gia đình sống trong căn hộ chung cư nhỏ hoặc những gia đình có diện tích nhà ở không rộng rãi. Khi bạn đặt ở đây sẽ làm cho gia đình bạn khuất không có ánh sáng, sẽ làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của gia chủ, ảnh hưởng tới sức khỏe.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.
Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)