Đặt thứ này trên nóc tủ lạnh bảo sao gia chủ làm mãi vẫn nghèo

Google News

Tủ lạnh chính là một kho giữ của trong mỗi gia đình, nếu bạn đặt những đồ vật phạm phong thủy sẽ khiến cho tài lộc khó vào nhà, công việc không thuận lợi.

Đặt đồ điện trên nóc tủ lạnh
Nhiều nhà thường có thói quen đặt đồ điện tử trên nóc tủ lạnh như việc đặt lò vi sóng, lò nướng lên nóc tủ lạnh khiến cho tủ lạnh chóng hỏng và tài lộc khó vào nhà bởi hỏa khí quá nhiều. Về lâu dài việc đặt nhầm chỗ này sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn
Về phong thủy việc đặt nhầm chỗ này khiến cho gia đình bạn khó lòng hút tài vận và không giữ được của cải trong nhà lâu dài. Tiền chưa vào nhà đã vội bước ra.
Dat thu nay tren noc tu lanh bao sao gia chu lam mai van ngheo
Tủ lạnh không đặt lò vi sóng lò nướng trên nóc 
Đặt lọ hoa lên nóc tủ lạnh
Khi nóc tủ lạnh trống người ta thường nghĩ cách để trang trí nó cho đẹp mặt đây là việc tốt. Nhưng không nên đặt lọ hoa tươi trên nóc tủ lạnh bởi tủ lạnh thường phả ra nhiều nhiệt nóng khiến hoa chóng tàn úa. Về phong thủy thì việc đặt lọ hoa trên nóc tủ lạnh cũng khiến cho tài lôc hao tán, của của trong nhà không giữ được ổn định cuộc sông luôn bấp bênh và thất thoát
Để nhiều đồ lộn xộn trên nóc tủ lạnh
Nhiều nhà thường tiện đâu để đó họ coi nóc tủ lạnh là một vị trí có thể vứt bất cứ thứ gì lên đó, từ chùm chìa khóa nhà, điều khiển ti vi, thẻ xe, điện thoại, dao kéo…rất nhiều thứ linh tin trên đó. Vô tình nóc tủ lạnh trở thành nơi tập kết những đồ vật nhỏ lẻ trong nhà.
Việc đặt đồ lung tung như vậy khiến tài vận của gia chủ sẽ khó thăng tiến, công việc thường khó theo vận trình mà luôn gặp khó khăn trắc trở.
Đặt tấm vải màn lên nóc tủ lạnh
Nhiều người vì quá sợ bụi bẩm bám vào tủ lạnh nhà mình nên thường có thói quen đặt một tấm vải màn trùm lên nóc tủ, vậy nhưng ít ai biết điều này cực kỳ nguy hiểm bởi mảnh vải sẽ khiến tủ dễ bị nóng, từ đó tủ sẽ giảm tuổi thọ và tốn điện hơn.
Việc này sẽ khiến cho cuộc sống của gia chủ bị ảnh hưởng rất nhiều tới công việc và cuộc sống. Tấm vải màn sẽ khiến cho tài vận của gia chủ khó được hanh thông ưng ý , làm cho tìn cảm gia đình trở nên xa cách và khó lòng hòa hợp, viên mãn như mong muốn.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)