Sai lầm phong thủy đặt tủ lạnh khiến gia chủ luôn gặp xui rủi

Google News

Tủ lạnh chính là kho chứa thực phẩm trong mỗi gia đình, đặt tủ lạnh sai phong thủy gia chủ sẽ gặp khó khăn trong tài chính và sức khỏe.

Đặt tủ lạnh sát bếp nấu
Khi đặt tủ lạnh sát bếp sẽ không cân bằng được không gian, hơi nóng sẽ làm cho gia chủ cảm thấy bất an về mọi việc như công việc làm ăn, tình cảm người thân trong gia đình, bạn bè,…đồng thời nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.
Đặt tủ lạnh đối diện cửa chính
Nếu bạn đặt tủ lạnh đối diện cửa ra vào sẽ khiến ánh sáng sẽ chiếu thẳng trực tiếp vào khiến nhiệt độ cao hay nói cách khác cửa mở tủ lạnh không được thuận lợi. Bên cạnh đó, việc này sẽ làm cho dòng năng lượng bên ngoài đụng độ với nhau khiến gia chủ làm ăn bị bất ổn, có thể dẫn đến phá sản. 
Sai lam phong thuy dat tu lanh khien gia chu luon gap xui rui
Tủ lạnh không kê đối diện cửa chính. 
Đặt tủ lạnh trong phòng ngủ
Đây là một điều vô cùng kiêng kỵ trong tủ lạnh, bởi phòng ngủ chính là không gian nghỉ ngơi mà tủ lạnh thuộc hành Kim, gây tai họa cho gia chủ về việc làm ăn, tình cảm, bên cạnh đó còn gây ảnh hưởng xấu cho giấc ngủ của mọi người trong gia đình bạn.
Đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang
Nhiều gia đình nhất là ở thành phố do diện tích đất xây nhà không được nhiều nên họ thường tận dụng khu vực gầm cầu thang để đặt tủ lạnh vào đó cho đỡ tốn diện tích nhà. 
Nhưng điều này rất kiêng kỵ trong phong thủy, bởi đây là góc khuất không có ánh sáng, sẽ làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của gia chủ, nó mang lại những điều không hay trong việc làm ăn của gia chủ. Vì vậy, bạn đừng bao giờ đặt tủ lạnh ở vị trí này để tài lộc được hanh thông hơn.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)