Cung hoàng đạo lĩnh đủ xui xẻo tình duyên, tiền bạc 7 ngày tới

Google News

Đây chính là những cung hoàng đạo không được may mắn cho lắm khi liên tục nhận về thị phi trong tuần mới.

NHÂN MÃ

Nhân Mã là chòm sao xui xẻo trong số 12 cung hoàng đạo tuần này. Dù làm việc rất chăm chỉ nhưng có kẻ xấu cướp công của bạn. Đã thế có kẻ nói xấu sau lưng làm cho bạn mất hết uy tín trong lòng cấp trên, bạn bè đồng nghiệp cũng hiểu lầm. Cố gắng cho những người hay thích châm chọc biết được bản lĩnh của bạn nhé. Có năng lực thì chẳng ngại gì ai.

Cung hoang dao linh du xui xeo tinh duyen, tien bac 7 ngay toi

Tình yêu đối với bạn thì rất ổn nhưng mà người ấy có vẻ chưa thực sự chuyên tâm cho chuyện tình cảm này. Họ có thể là đang đứng núi này trông núi nọ hoặc có tâm lý coi trọng công việc hơn tình cảm. Phải chú ý thay đổi cách giao tiếp và hình ảnh của bản thân nhé!

SONG NGƯ

Song Ngư là người vô cùng vui vẻ, hòa đồng nhưng trong tuần này bạn lại gặp họa vì bạn bè của mình. Chính những người bạn giúp đỡ đã lợi dụng mà vay tiền không trả, quỵt mất khoản tiền lớn làm bạn cảm thấy quá bất ngờ.

Cung hoang dao linh du xui xeo tinh duyen, tien bac 7 ngay toi-Hinh-2

Tình yêu của bạn trong tuần này cũng không được tốt càng làm bạn suy nghĩ nhiều. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì sớm mà mắc bệnh nặng đó nên phải đi khám định kì nhé. Tiền bạc làm ra không giữ được là do bạn tiêu quá hoang. Trong tuần này công việc cũng mắc sai sót nhưng phải hiểu rằng việc gì cũng có sai trái. Nếu bạn thực sự yêu thích công việc này thì phải chủ động lấy công chuộc tội.

BẢO BÌNH

Bảo Bình nên cẩn thận trong tuần mới vì có những mối quan hệ bằng mặt mà không bằng lòng khiến bạn nhẹ dạ cả tin. Sự cả tin khiến bạn bị lợi dụng cả về công việc và tiền bạc, làm cho sự nghiệp lao đao, tiền tích cóp được đem đầu tư mất trắng. Bài học rút ra cho bạn chính là chọn bạn mà chơi, đừng lúc nào thấy người ta vui vẻ thì cũng nghĩ họ thực tâm đối đãi.

Cung hoang dao linh du xui xeo tinh duyen, tien bac 7 ngay toi-Hinh-3

Trong tuần này sức khỏe không tốt vì áp lực tiền bạc, tình duyên cũng bị kẻ khác xen vào làm cho mối quan hệ đang trên đà rạn nứt. Cần suy nghĩ nghiêm túc lại tình cảm của người ấy. Nếu một người dốc lòng vì bạn thì không dễ thay đổi

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)