Tuần mới: 3 cung hoàng đạo tài lộc bùng nổ, gặp nhiều tin vui trong sự nghiệp

Google News

Tuần mới: 3 cung hoàng đạo bất ngờ đổi vận, tài lộc bùng nổ, gặp nhiều tin vui trong sự nghiệp, công danh rực sáng. 

Kim Ngưu 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, đầu năm vận trình của Kim Ngưu khá ảm đạm. Nhưng bắt đầu từ tháng này, họ sẽ gặt hái được nhiều tin vui trong sự nghiệp - đây là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình ngoạn mục.
Bản chất Kim Ngưu vốn là người thông minh, nhanh nhẹn, lại gặp được quý nhân phù trợ, chẳng khác nào như hổ mọc thêm cánh. Thuyền đến đầu cầu ắt sẽ thẳng, đừng bao giờ nản lòng, hãy biết nắm bắt cơ hội trời cho để gặt hái được những thành công to lớn.
Cự Giải
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Cự Giải vốn bản tính thật thà, chân thành, lại tốt bụng, luôn biết nghĩ cho người khác, thậm chí còn sẵn sàng chịu nhận phần thiết về mình.
Dù vẻ bề ngoài hiền lành, nhưng bản tính tự lập của Cự Giải vô cùng cao, họ không thích dựa dẫm vào người khác, luôn nỗ lực hết mình, càng khó khăn càng quyết đoán. Tuần này là thời điểm để Cự Giải thể hiện bản thân, họ sẽ có được nhữ cú chuyển mình ngoạn mục, ghi nhận được những bước tiến trọng đại, đáng ghi nhớ.
Sư Tử
Tuan moi: 3 cung hoang dao tai loc bung no, gap nhieu tin vui trong su nghiep
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Sư Tử là cung hoàng đạo năng động, luôn hết mình vì công việc. Thế nhưng, lại quá bốc đồng nên dễ phạm phải nhiều sai lầm, thậm chí bị tiểu nhân quấy phá gièm pha, nên từ đầu năm, sự nghiệp không mấy suôn sẻ.
Trong tuần này, Sư Tử sẽ gặp được quý nhân phù trợ chỉ được dẫn lối trong sự nghiệp, mọi khó khăn, cản trở đều được hanh thông, tài lộc vượng phát. Ngoài ra, Sư Tử cần học cách kiểm soát cảm xúc, hãy trở nên bình tĩnh hơn.
Theo Xuân Quỳnh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)