Con giáp nam nào háo sắc, lăng nhăng nhất?

Google News

Những con giáp nam này lăng nhăng háo sắc đã trở thành bản tính rồi, vợ phải chú ý để ý không là bị cắm sừng ngay.

Tuổi Sửu
Đứng đầu trong danh sách con giáp nam dễ ngoại tình chính là đàn ông tuổi Sửu. Người tuổi này bẩm sinh đã có vận đào hoa cực thịnh, họ lại là người thích tự do, không thích quy củ và thuộc trường phái thích hưởng lạc.
Đàn ông thuộc con giáp này thích chinh phục cái đẹp, dễ rơi vào cám dỗ bên ngoài, có nhiều ham muốn thể xác cần được giải tỏa. Thậm chí đến tuổi trung niên, bản chất lăng nhăng của họ vẫn không thay đổi. Tốt nhất là chị em có chồng tuổi Sửu nên quản cho chặt, mất lúc nào không biết đâu!
Tuổi Ngọ
Đàn ông tuổi Ngọ là người thích chinh phục, có mới nới cũ và không kiên định trong chuyện tình cảm. Họ tham lam, chỉ muốn hơn chứ không muốn bớt nên dù đã kết hôn vẫn không ngừng tơ tưởng đến người yêu cũ. Thậm chí, dù miệng nói yêu vợ nhưng đêm về họ vẫn lén lút qua lại với rất nhiều phụ nữ.
Con giap nam nao hao sac, lang nhang nhat?
 

Nếu đàn ông khác xem việc phải chung thủy với bạn đời là chuyện hiển nhiên thì Ngọ lại là kiểu đàn ông thích cảm giác vụng trộm sau lưng vợ.
Thế nên, nếu có chồng tuổi này chị em phải đề cao cảnh giác. Đừng để những lời mật ngọt, yêu thương che lấp dấu hiệu đáng ngờ nơi chồng mình kẻo hôn nhân đi vào bế tắc.
Tuổi Thìn
Chàng giáp tuổi Thìn phóng túng, tự phụ và xem “thả thính” là thú vui chính đáng của mọi đàn ông. Dẫu đã có cho mình một người đàn bà tâm đầu ý hợp nhưng chỉ lơi lỏng đôi chút họ đã bay bướm với những đàn bà khác. Với Thìn, tình yêu chưa bao giờ là duy nhất, càng không bao giờ là chỉ dành riêng cho một người.
Trái tim của mỗi người có 4 ngăn, và mỗi ngăn trong trái tim Thìn lại chất chứa hình bóng một người phụ nữ khác. Vì mải kiếm tìm những thú vui tình ái nên Thìn đã vô tình bỏ lỡ mảnh ghép hoàn hảo nhất của mình. Đôi lúc, vợ của Thìn thực chất không phải là người phụ nữ mà họ yêu nhất, đó chỉ là người phụ nữ xuất hiện đúng thời điểm họ muốn lập gia đình. Vậy nên, làm vợ đàn ông tuổi Thìn chính là điều mọi đàn bà nên cân nhắc.
Theo Min (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)