4 con giáp u mê lụy tình nên phải chịu nhiều thiệt thòi khi yêu

Google News

Mặc dù bình thường nổi tiếng là thông minh, tài giỏi và sáng suốt nhưng đã yêu vào thì 4 con giáp này lại chẳng còn chút lý trí nào. Họ sẵn sàng lụy tình, điêu đứng vì đối phương.

Đây là 4 con giáp càng yêu càng bị lụy tình. Thậm chí, những bản mệnh này còn có thể hy sinh tính mạng vì người mình yêu.
Tuổi Sửu
Khi mới yêu, tuổi Sửu là người rất mạnh mẽ, phóng khoáng và tự do. Thế nhưng, khi đã yêu lâu thì con giáp này lại khá bi luỵ vào đối phương.
Bởi, người cầm tinh con trâu rất xem trọng tình yêu và không thể chịu được sự phản bội. Khi đã yêu ai con giáp này sẽ yêu hết mình. Chính vì thế một khi chia tay, bản mệnh khó lòng quên được tình cũ.
Đồng thời, khi yêu con giáp này cam lòng cho đối phương hết tất cả và không nhận lại điều gì. Đây là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm của bạn. Nếu gặp đúng người, mối tình của người tuổi Sửu sẽ vô cùng thăng hoa, hạnh phúc.
Thế nhưng, nếu đối phương không phải là người đi với bản mệnh đến cuối con đường thì đây sẽ là nỗi đau khắc sâu trong lòng bạn.
4 con giap u me luy tinh nen phai chiu nhieu thiet thoi khi yeu
Khi đã yêu lâu thì người tuổi Sửu lại khá bi luỵ vào đối phương - Ảnh minh họa: Internet. 
Tuổi Ngọ
Vốn sinh ra đã có tâm hồn mong manh, yếu đuối nên tuổi Ngọ nổi tiếng là người nhạy cảm, dễ rung động. Thời điểm nảy sinh tình cảm với ai đó, thay vì chủ động bám sát, bày tỏ thì con giáp này thường có xu hướng âm thầm theo dõi và khá ngại ngùng, bị động.
Yêu mà không nói thì đối phương sao có thể hiểu trong lòng mình đang nghĩ gì? Thế nên, người tuổi Ngọ cứ thế mà ôm mối tình đơn phương chẳng mong hồi đáp.
Không những vậy, bản mệnh khi yêu còn mất đi chính kiến của mình, dễ dàng thay đổi bản thân theo ý của đối phương, kể cả theo chiều hướng tiêu cực đi chăng nữa.
Khi yêu người tuổi Ngọ thường mất đi chính kiến của mình, dễ dàng thay đổi bản thân theo ý của đối phương.
4 con giap u me luy tinh nen phai chiu nhieu thiet thoi khi yeu-Hinh-2
Khi yêu người tuổi Ngọ thường mất đi chính kiến của mình, dễ dàng thay đổi bản thân theo ý của đối phương. Ảnh minh họa: Internet. 
Tuổi Dậu
Người cầm tinh con gà dễ dàng có được thành công trong nghiệp nhờ sự quyết đoán và thông minh. Nhưng trong tình yêu, con giáp này lại là người yêu bằng con tim hơn lí trí. Cho nên, người tuổi Dậu cứ mãi chạy theo sau để làm hài lòng đối phương, răm rắp nghe lời người ấy vô điều kiện.
Ngoài ra, bản mệnh còn luôn vấn vương hình bóng cũ và không biết cách làm sao để vượt qua được nỗi đau chia tay. Do đó, con giáp này nên nhớ rằng ai yêu nhiều hơn sẽ phải chịu tổn thương nhiều hơn.
4 con giap u me luy tinh nen phai chiu nhieu thiet thoi khi yeu-Hinh-3
Trong tình yêu, người tuổi Dậu lại là người yêu bằng con tim hơn lí trí - Ảnh minh họa: Internet. 
Tuổi Hợi
Quyết đoán, thông minh, tự do và phóng khoáng, người tuổi Hợi được ví như một cơn gió khó ai có thể níu được chân. Vậy mà ít ai biết được rằng, đây lại là một trong những con giáp chuyên gia chọn con tim chứ không nghe lí trí.
Khi vướng vào tình yêu, người tuổi Hợi tự nguyện chạy theo và nghe lời đối phương răm rắp một cách vô điều kiện
4 con giap u me luy tinh nen phai chiu nhieu thiet thoi khi yeu-Hinh-4
Khi vướng vào tình yêu, người tuổi Hợi tự nguyện chạy theo và nghe lời đối phương răm rắp một cách vô điều kiện - Ảnh minh họa: Internet. 
Khi vướng vào tình yêu, bản mệnh tự nguyện chạy theo và nghe lời đối phương răm rắp một cách vô điều kiện. Hơn thế nữa, bản mệnh sẵn sàng làm mọi thứ để người yêu vui vẻ, hài lòng. Chính vì vậy mà khi chia tay, trong lòng người tuổi Hợi cũng luôn vấn vương bóng hình người cũ, không thoát ra được.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
Theo Thùy Duyên/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)