Chuyên gia phong thuỷ tiết lộ 3 con giáp may mắn giàu sang bậc nhất

Google News

Đây chính là 3 con giáp may mắn giàu sang bậc nhất tiền của chất đầy nhà luôn được thần linh phù hộ.

Tuổi Ngọ
Ngọ gặp Kỷ nên được Tuế Lộc chiếu mệnh, hỗ trợ may mắn cho đường tài lộc. Những gì liên quan đến tiền bạc đều có dấu hiệu khởi sắc. Tình hình tài chính của họ được củng cố, dần trở nên ổn định, không còn phải vất vả như trước. Ngoài công việc chính, Ngọ còn có cơ hội kiếm thêm nhiều nguồn thu nhập ở bên ngoài. Nghề tay trái sẽ giúp họ có nhiều bước tiến thăng hoa hơn trong sự nghiệp làm giàu.
Đặc biệt những con giáp trên gắn với hệ Can chi Bính, Đinh hoặc Canh có số mệnh vô cùng vượng phát. Thuận về đường thi cử và sự nghiệp, gặp hung hóa cát, bình an trong suốt năm.
Tuổi Tý
Với khả năng giao thiệp rộng, nhiệt tình, phóng khoáng nên dù đi đến đâu, người con giáp này cũng rất được hoan nghênh và yêu mến. Không phải ai cũng có được tính cách nổi bật này đâu nhé. Họ thường là trung tâm của sự chú ý và là người dẫn dắt bầu không khí chung cho tập thể.
Thêm vào lòng trắc ẩn, thích giúp người nên họ luôn tạo được những mối quan hệ tốt đẹp, trở thành người đáng tin cậy trong mắt mọi người. Vì vậy, trong sự nghiệp và cuộc sống, họ cũng là người thường được quý nhân chiếu cố, tận tình trợ giúp khi khó khăn, các nguồn lực được xây dựng trong quá trình xã giao đem đến cho họ nhiều điểm tựa vững chắc khi cần thiết.
Tuổi Hợi
Lợn được coi là biểu tượng phú quý, giàu sang, thường được người xưa gắn lên chúng những món đồ trang sức quý giá, mang hàm ý về cuộc sống sung túc, dư dả.
Mệnh chủ Hợi có ngũ hành mệnh cách thuộc Thủy, Thủy lại chủ tài lộc, nên cuộc sống vật chất của con giáp này thường khá viên mãn.
Thêm nữa, Hợi lại có tính cách hài hòa, trong sáng, chân thành nên dễ chiếm được cảm tình cũng như sự ưu ái của mọi người xung quanh. Như được thần linh bảo vệ, công việc và sự nghiệp của tuổi Hợi đều thuận buồm xuôi gió, tài lộc vượng phát, hưởng cuộc đời giàu sang phú quý.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Ngọc Lê (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)