Top con giáp thăng quan tiến chức, giàu lên bất ngờ cuối 2018

Google News

Con giáp này sẽ vô cùng may mắn, thăng quan tiến chức, giàu lên một cách bất ngờ vào cuối 2018 khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Thìn
Những chú rồng, đứa con của trời đất vốn sinh ra đã được trời phú cho vận mệnh may mắn hơn những con giáp khác. Song tất nhiên, cuộc đời không thể tránh khỏi những lúc chật vật, khó khăn.
Nửa cuối năm 2018 cũng là thời điểm dánh dấu sự thay đổi chuyện mình vận mệnh của người tuổi Thìn. Những khó khăn tài chính trước đây sẽ được bạn giải quyết hoàn toàn trong 6 tháng cuối năm này. Sự nghiệp hanh thông, thu nhập cũng theo chiều hướng đi lên nhanh chóng. Thậm chí, với một số người, cơ hội đổi đời có thể xuất hiện chỉ sau 1 đêm.
Trong công việc cũng như cuộc sống, mỗi khi gặp khó khăn, tưởng chừng sắp thất bại thì quý nhân lại xuất hiện, đưa tay giúp đỡ, giúp con giáp này tìm được đường hướng giải quyết.
Không chỉ được quý nhân phù trợ mà may mắn cũng sẽ ùn ùn kéo tới với con giáp này trong nửa cuối năm 2018. Theo tử vi phương Đông, thời gian tới người tuổi Thìn sẽ gặp rất nhiều thuận lợi, mưu sự tất thành, không gặp phải trở ngại gì đáng kể.
Nhờ có Thần Tài chiếu mệnh nên tiền bạc cứ thế kéo đến với người tuổi Thìn, thậm chí đôi khi tin vui tới tấp khiến con giáp này cũng không khỏi ngỡ ngàng. Hãy yên tâm phấn đấu lao động, thành quả sẽ được đền đáp xứng đáng.
Top con giap thang quan tien chuc, giau len bat ngo cuoi 2018
Ảnh minh họa. 
Tuổi Thân năm 2018 - một năm tất bật, khá nhiều biến động
Người tuổi Thân sinh vào năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004. Sang năm 2018, Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ xuất Thiên Ấn, trợ lực lớn cho vận trình sự nghiệp. Công việc tiến hành đều đều, không vấp váp trở lực nào quá lớn, mọi khó khăn đều có cách giải quyết.
Thậm chí, bản mệnh còn có cơ hội gặt hái được bước đột phá bất ngờ, cơ hội thăng quan tiến chức không ít, tài lộc sáng. Lại có thêm Dịch Mã chiếu mệnh, dự báo một năm tất bật, khá nhiều biến động.Thái Tuế Mậu Thổ là Hỏa khố linh hoạt, thúc đẩy người tuổi Thân chủ động xông xáo trong mọi việc, xóa bỏ tâm lý an phận thủ thường, không ngừng phấn đấu để khẳng định bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Tuy nhiên, tác dụng của Mậu Thổ không mang tính trực tiếp, chỉ mang tính hỗ trợ, đòi hỏi bản mệnh phải tranh thủ nắm bắt cơ hội mới mong có được thành công.
Trong năm Thân Kim hợp với Kiếp Tài Dậu Kim và Thái Tuế tạo thành Tam hội Kim cục, có lợi cho hợp tác làm ăn. Nếu tìm được đối tác tin cậy, là bạn bè thân thiết hay người nhà càng tốt, mưu sự càng dễ thành, giảm bớt rủi ro.
Lưu ý, vận trình tổng quan lâm “Bệnh” cung, vận khí sẽ giảm dần, cần nắm bắt cơ hội ngay khi có thể, do dự sẽ phải hối tiếc. Năm nay bản mệnh bị nhiều hung tinh hội chiếu, bao gồm Tang Môn, Thiên Khốc, Điếu Khách, Thiên Cẩu, gây bất lợi chủ yếu cho phương diện sức khỏe, tiếp đó là những rắc rối trong tình cảm và mâu thuẫn trong công việc, chuyện làm ăn, tiểu nhân quấy phá…
Tuổi Dậu
Có lẽ tính cách đặc biệt nhất của tuổi Dậu khiến người khác thích nhất chính là sự điềm đạm, ổn định và luôn biết suy nghĩ cho người khác. Tuổi Dậu luôn có nguyên tắc của riêng mình và họ không dễ dàng gì phá bỏ những nguyên tắc ấy.
Họ vốn dĩ là những người có năng lực và luôn tự tin vào chính mình, nhờ vậy mà cuộc sống của họ dù không giàu có nhưng vẫn bình yên và hạnh phúc đến lạ thường.
Tuổi Dậu luôn tâm niệm, giá trị của chính mình là quan trọng nhất nên dù gặp phải nhiều cám dỗ hay phải thay đổi trong bất cứ hoàn cảnh nào, tuổi Dậu vẫn giữ đúng lập trường và nỗ lực hết sức.
Hơn thế nữa, tuổi Dậu cũng được trời ban nhiều phước lành nên họ không những có được nhiều người yêu thương mà làm việc gì cũng thuận lợi và may mắn.
(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Ngọc Lê (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)