Chi tiết kinh hoàng trong ba vụ án mạng bí ẩn nhất TG

Google News

(Kiến Thức) - Cho đến nay, một số vụ án mạng bí ẩn rùng rợn nhất lịch sử vẫn chưa có lời giải.

Sự mất tích bí ẩn của Ashley Freeman và Lauria Bible
Chi tiet kinh hoang trong ba vu an mang bi an nhat TG
Vào tháng 12/1999, một trong những vụ án bí ẩn rùng rợn nhất lịch sử đã xảy ra ở Welch, Oklahoma, Mỹ. Theo đó, Lauria Bible tổ chức tiệc sinh nhật mừng Ashley Freeman bước sang tuổi 16 tại ngôi nhà di động của cô.
Đến ngày hôm sau, một vụ án kinh hoàng đã xảy ra. Theo đó, nhà của Freeman bị hỏa hoạn. Cha mẹ của Freeman bị bắn vào đầu tử vong trước khi bị thiêu trong biển lửa. Cũng kể từ ngày hôm đó, Freeman và Bible biến mất một cách bí ẩn, không để lại dấu vết nào. Một số người hoài nghi 2 cô gái này chính là hung thủ gây ra vụ án mạng kinh hoàng trên nhưng không có bằng chứng xác thực.
Bí ẩn 5 đứa trẻ nhà Sodder mất tích bí ẩn trong vụ hỏa hoạn
Chi tiet kinh hoang trong ba vu an mang bi an nhat TG-Hinh-2
Vào tháng 2/1945, gia đình George Sodders sống ở Fayetteville, West Virginia, Mỹ gặp phải bi kịch kinh hoàng. Theo đó, gia đình này có 10 người con. Vào buổi tối định mệnh đó, 1 trong số 10 người con trong gia đình Sodders không ở nhà nên đã thoát được thảm kịch.
Cụ thể, vào đêm trước lễ Giáng sinh năm 1945, vợ chồng Sodders cùng 9 người con đang say giấc ngủ thì ngôi nhà bị hỏa hoạn khủng khiếp lúc 1h sáng. Sau khi phát hiện đám cháy, hai vợ chồng Sodders cùng 4 con thoát khỏi ngôi nhà đang bốc cháy. Sau khi ra ngoài, họ phát hiện thiếu 5 người con. Sau đó, ông Sodders chạy vào nhà để tìm những người con còn lại. Khi vào trong nhà, ông Sodders không tìm thấy thang xếp dự phòng cũng như không thể lấy nước để dập lửa do nước đã đóng băng.
Những nỗ lực tìm kiếm 5 người con trong ngôi nhà đang bốc cháy dữ dội của ông Sodders không thành công. Đến ngày hôm sau, đám cháy được dập tắt. Vợ chồng ông Sodders cho rằng 5 người con đó bị chết cháy trong vụ hỏa hoạn. Tuy nhiên, họ không thể tìm thấy thi thể của chúng. Cơ quan chức năng không tìm thấy bất cứ mảnh xương hay tro cốt nào của những đứa trẻ đó.
Gia đình Sodder tin rằng 5 đứa con của họ vẫn còn sống và điều tra, tìm kiếm tung tích của những người con trong suốt nhiều năm nhưng không có kết quả. Số phận 5 đứa trẻ biến mất một cách bí ẩn khi ngôi nhà gặp hỏa hoạn đã trở thành câu hỏi lớn suốt thời gian qua. Không ai dám khẳng định những đứa trẻ đó đã chết hay vẫn còn sống ở một nơi nào đó.
Những vụ án mạng liên quan đến Tylenol
Chi tiet kinh hoang trong ba vu an mang bi an nhat TG-Hinh-3
Vào tháng 9/1982, một loạt vụ án mạng xảy ra ở Chicago thuộc bang Illinois, Mỹ. Những vụ án này liên quan đến thuốc giảm đau Tylenol. Theo đó, Mary Kellerman, 12 tuổi, tử vong sau khi được mẹ cho uống một viên Extra-Strength Tylenol vào sáng ngày 29/9/1982. Nguyên nhân tử vong là trụy tim. Sau cái chết của cô bé Kellerman, 6 người khác cũng tử vong sau khi sử dụng thuốc giảm đau Tylenol.
Sau khi xảy ra vụ việc, Công ty McNeil Consumer, chi nhánh phân phối Tylenol thuộc tập đoàn Johnson & Johnson, quyết định thu hồi ngay 31 triệu hộp tylenol, trị giá 125 triệu đô la, đang lưu hành để kiểm tra với sự phối hợp của Cục Điều tra Liên bang (FBI) và Cơ quan Quản lý Thực & Dược phẩm Mỹ (FDA). Tuy nhiên, họ không tìm ra bất kỳ dấu hiệu thuốc giảm đau của họ bị nhiễm độc. Cho đến nay, vụ án này vẫn nằm trong màn đen bí ẩn.
Video phanh phui vụ Chánh án nhận tiền để giảm án (nguồn: VTC):
Tâm Anh (theo Buzzfeed)

Bình luận(0)