Chỉ cần nhìn tướng rốn sẽ biết vận sang hèn?

Google News

Dưới đây là câu trả lời chuẩn nhất cho câu hỏi vì sao ông cha ta thường nói nhìn tướng rốn sẽ biết vận mệnh sang hèn.

Rốn sâu, rộng
Những người này thường rất ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá, lại có ý chí phấn đấu. Khả năng thành công của họ là rất cao, không những thế còn được mọi người ngưỡng mộ bởi hiểu biết rộng, trí tuệ tinh thông.
Người thuộc nhóm này nếu không nổi danh thiên hạ, trở thành người nổi tiếng thì chí ít cũng khiến cho nhiều người biết đến, thường chiếm vị trí nổi bật nhất trong lớp, trường, công ty hay những hội, nhóm mà họ góp mặt.
Chi can nhin tuong ron se biet van sang hen?
Ảnh minh họa. 
Rốn nông, nhỏ
Theo nhân tướng học, rốn nông, nhỏ là biểu hiện của những người phải chịu nhiều vất vả khi còn trẻ. Họ đa phần là những người yếu đuối, thiếu quyết đoán nên rất cần có chỗ dựa. Đối với họ, chỉ cần có một điểm tựa vững chắc thì lại đột ngột trở thành một con người khác, tự tin hơn, mạnh mẽ, kiên cường hơn...
Rốn có nốt ruồi
Đây là những người rất nhanh nhẹn, năng động trong công việc. Nếu có nốt ruồi ở trong rốn (rốn ngậm ngọc, giống như vàng ẩn trong rốn) thì khả năng phát đạt rất cao, chỉ cần kiên trì sẽ gặt hái được nhiều thành công. Còn nếu nốt ruồi nằm ở bên cạnh rốn, bạn dễ gặp được may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ nên mọi khó khăn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng.
Rốn lồi
Rốn lồi, đặc biệt là rốn tròn đầy là biểu hiện của những người có tính tình cởi mở, hòa đồng, thân thiện, luôn đối xử rất tốt với mọi người xung quanh. Họ rất coi trọng gia đình, là người con có hiếu, sau khi kết hôn sẽ trở thành chồng tốt/vợ hiền. Cuộc sống về sau của họ sẽ hạnh phúc bền lâu, hôn nhân vững bền, bách niên giai lão.
Điểm nhận diện người có số mệnh giàu sang
1. Chân mày
Người sở hữu chân mày rậm đen thường có số mệnh lận đận, gặp nhiều sóng gió, gian truân trong cuộc sống.
Nhưng với những người có cặp chân mày rộng thoáng lại thường được quý nhân phù trợ, mọi việc thuận buồm xuôi gió, số mệnh sung túc.
Nếu chân mày của người này có nét hơi cong xuống và vượt quá đuôi mắt, thì sinh ra vốn đã có sắn số mệnh giàu sang, phú quý.
2. Mũi (mũi rồng)
Mũi rồng nhằm nói về người có tướng giàu sang, quyền lực. Đầu mũi phẳng, tròn, kín và không quá to, ôm gọn 2 chân cánh mũi vào trong.
Cánh mũi nở rộng giống như túi đựng hầu bao, sự tròn và kín của đầu mũi sẽ phản ánh mức độ giàu có của bạn.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Phương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)