5 tướng mặt khiến bạn dù xinh đẹp nhưng vẫn ế như thường

Google News

Theo nhân tướng học, nếu người phụ nữ sở hữu những nét tướng này thì chuyện kết hôn sẽ gặp nhiều trúc trắc, thậm chí rất có nguy cơ trở thành “bà cô già” mãi về sau.

Dù dung mạo xinh đẹp hơn người nhưng nếu phạm phải 6 nét tướng mạo dưới đây, người phụ nữ vẫn phải sống cảnh "chăn đơn gối chiếc".
Xương gò má cao
Phụ nữ có xương gò má cao sẽ gây cho người khác ấn tượng khá chanh chua và có phần nam tính. Vì vậy, những quý cô này nếu muốn có một cuộc hôn nhân tốt đẹp thì người bạn đời phải hơn họ từ 9 tuổi trở nên hoặc tuýp người đàn ông đã trải qua một cuộc kết hôn nhưng tan vỡ.
5 tuong mat khien ban du xinh dep nhung van e nhu thuong
Phụ nữ có xương gò má cao sẽ gây cho người khác ấn tượng khá chanh chua và có phần nam tính - Ảnh minh họa: Internet 
Mũi quá cao
Những người phụ nữ sở hữu phần mũi quá cao thường có tính cách rất mạnh mẽ và rất "tham công tiếc việc". Các quý cô này giống như một người đàn ông luôn muốn dốc sức lo cho sự nghiệp.
Kiểu người phụ nữ như vậy thường thiếu dịu dàng, không mấy nữ tính; họ không thể chấp nhận một cuộc sống sau khi cưới chồng thì phải ở nhà lo chuyện bếp núc, nhà cửa. Tuýp người này khi yêu sẽ rất dễ bị tổn thương, lụy tình.
Vầng trán rộng và bóng
Quý cô có vầng trán cao, rộng và bóng thường được gọi là tướng "chiếu phu kính". Tức là họ quản lý đàn ông vô cùng chặt chẽ và hà khắc.
Với tướng mạo như vậy, ban đầu kiểu người phụ nữ này thường rất dễ thu hút đàn ông nhưng về sau họ sẽ khiến phái nam cảm thấy lép vế và có thể sẽ lặng lẽ rời xa. Bởi vì, những người phụ nữ có vầng trán rộng và bóng luôn sở hữu năng lực rất mạnh và chiếm ưu thế trong cuộc sống.
Miệng rộng, môi mỏng
Đây là mẫu phụ nữ rất thích đả kích, châm chọc và chế giễu người khác. Vì thế mà cả đời phúc khí của họ sẽ rất mỏng. Đàn ông ở bên các quý cô này cả ngày sẽ phải nghe ca thán, trách móc; cho nên, bản mệnh này chắc chắn sẽ còn ế dài dài trong thời gian tới.
Bên cạnh đó, những người phụ nữ sở hữu kiểu miệng rộng, môi mỏng rất thích nói lời chua ngoa, cay nghiệt. Họ cũng khó được hưởng một cuộc sống vật chất an nhàn, đời sống "chăn gối" khó mà thỏa mãn. Cho dù nhan sắc xinh đẹp bao nhiêu thì quý cô này vẫn phải sống cảnh "giường đơn gối chiếc".
Tướng tai đón gió
Mẫu phụ nữ sở hữu phần tai đón gió thường không chịu đựng được sự cô đơn. Họ rất thích hướng ngoại và hành sự theo kiểu nông nổi thiếu suy nghĩ. Do đó, cho dù đàn ông có đến bên cạnh thì cá tính của các quý cô này cũng khiến đối phương tự động rời xa.
Người có tướng tai đón gió dù có xinh đẹp thì sự nghiệp hay tình duyên cũng đều lận đận. Bởi vì tướng mạo này thường mang đến sự đố kỵ và sóng gió. Tuy rất mẫn cảm, nhạy bén, tinh ranh nhưng về chuyện tiền bạc thì người phụ nữ này thường rất khó giữ, nếu theo đuổi nghiệp kinh doanh sẽ khó mà ổn định.
Nhân trung phẳng
Phụ nữ có nhân trung phẳng thường có tính cách khó hiểu, thích làm việc riêng lẻ, không thích có đội nhóm. Họ cũng không giỏi xử lý các mối quan hệ nên dễ chịu thiệt trong chuyện tình cảm.
Bên cạnh đó, những người này còn rất khó tìm thấy cảm giác an toàn thuộc về riêng mình trong tình yêu.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thùy Duyên/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)