Cao nhân chỉ cách xem đường tình duyên trên tay

Google News

Hãy đặt hai tay cạnh nhau và xem vị trí của đường tinh duyên.

Cao nhan chi cach xem duong tinh duyen tren tay

Hãy đặt hai tay cạnh nhau và xem vị trí của đường tình duyên.

Đường tình duyên bên tay trái cao hơn tay phải

Người này thường có tính cách năng động, cá tính. Trong cuộc sống hay tình yêu, họ luôn thể hiện bản thân là người nhiều năng lượng, chứa đựng những điều mới mẻ.

Người này thích trải nghiệm, khám phá điều mới, chinh phục những đỉnh cao. Họ có cơ hội thành công trong sự nghiệp.

Đối với họ, tình yêu cũng có nhiều cung bậc cảm xúc. Người này có thể kết hôn khá sớm và khiến những người xung quanh bất ngờ vì lựa chọn của mình.

Cuộc sống hôn nhân của họ có khá nhiều thăng trầm. Bản thân người này lúc yêu rất cuồng nhiệt nhưng lại nhanh chóng cảm thấy tẻ nhạt. Do đó, hãy tự tạo cho mình những khoảng khắc đáng nhớ để tình yêu luôn mới mẻ, hấp dẫn. Mỗi giai đoạn đều ẩn chứa những điều thú vị riệng, việc của bạn là tận hưởng nó.

Đường tình duyên bên tay phải cao hơn tay trái

Đây là người có tính cách lãng mạn nhưng khá bảo thủ, ít quan tâm tới suy nghĩ của đối phương. Người này một khi đã đặt ra kế hoạch thì sẽ thực hiện cho bằng được, bất chấp lời khuyên của người xung quanh.

Người có đặc điểm đường tình duyên như vậy thường có xu hướng thích người hơn mình nhiều tuổi. Khoảng cách tuổi tác này mang lại cho họ cảm giác an toàn, tin tưởng.

Người này ít bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác. Đôi lúc nó cũng mang lại cho họ bất lợi. Họ có thể vượt qua những lời những tin đồn, đả kích vô căn cứ nhưng cũng có thể lao vào tình yêu một cách mù quáng.

Đường tình duyên của hai tay ngang nhau

Đây là tướng tay mà khá nhiều người sở hữu. Trường hợp đường tình duyên của hai tăng ngang bằng nhau, đây là kiểu người có tính cách nhẹ nhàng, điềm đạm, không dễ nổi cáu.

Họ thường là người sống hướng nội, thích chăm sóc gia đình, con cái. Người này biết cách quan tâm tới suy nghĩ của người khác và luôn có ý đinh nghiêm túc trong tinh yêu. Nhờ đó, người có đường tình duyên ở hai tay ngang bằng nhau thường có hôn nhân êm đẹp, suôn sẻ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)