Cách đặt giường ngủ giúp cho vợ chồng hạnh phúc

Google News

Nếu bạn muốn trong nhà mình cuộc sống vợ chồng luôn an yên, công việc thăng tiến đừng bao giờ bỏ qua phong thủy khi đặt giường ngủ.

Đặt hướng giường hợp tuổi

Khi đặt giường ngủ, nếu muốn vợ chồng luôn hòa thuận bạn nên chọn vị trí đặt giường hợp với mệnh của gia chủ. Bạn cũng nên tránh đặt đối diện với cửa sổ hay cửa ra vào, vừa khiến luồng khí mạnh chiếu thẳng vào giường gây bất hòa cho cuộc sống vợ chồng, vừa khiến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày không được tự nhiên.

Theo các chuyên gia phong thủy thì vị trí tốt nhất của giường là nơi thông thoáng, hạn chế đặt nhiều đồ trang trí xung quanh. Đồng thời, nếu bạn chọn đèn ngủ thì nên chọn đèn chiếu sáng xung quanh với ánh sáng dịu dàng giúp đôi vợ chồng luôn cảm thấy ấm áp và dễ chịu.

Hướng đặt giường

Khi bạn muốn đặt gường hút lộc nên tránh đặt giường nằm ở phía Bạch Hổ. Hướng này dễ khiến vợ chồng bất hòa. Giường cũng nên đặt tiếp giáp với bức tường bằng phẳng để tượng trưng cho chỗ dựa ổn định của hôn nhân. Bạn cũng nên tránh đặt giường ở bức tường cong hoặc lồi lõm. 

Theo phong thủy những bức tường cong vẹo luôn đại diện cho sự chuyển động, do đó cuộc hôn nhân dễ bị trục trặc, không mấy tốt đẹp. Nên kê giường ngủ theo hướng Thanh Long để gia đình luôn hòa thuận, gắn bó luôn yêu thương nhau, tài lộc trong nhà luôn thăng tiến.

Cach dat giuong ngu giup cho vo chong hanh phuc

Phong thủy khi đặt giường ngủ trong nhà

Lưu ý tường đầu giường

Để tình cảm vợ chồng luôn hòa thuận thì bức tường nơi đặt phần đầu giường cũng cần chú ý đến màu sắc, và trang trí hợp lý. Thông thường chỉ nên treo tranh ở phía đầu giường, một vài điểm nhấn từ vật dụng ở tap đầu giường hay gương trang điểm. Bạn tuyệt đội không nên đóng kệ hay gắn tủ phía trên đầu giường khiến vợ chồng luôn cảm thấy bất an và mệt mỏi khi nghỉ ngơi trên giường, sức khỏe dễ suy yếu hoặc khó có con.

Màu sắc của giường ngủ

Khi bạn chọn giường ngủ muốn cho cuộc sống vợ chồng an yên hòa thuận thì bạn nên chọn giường ngủ được chọn với chất liệu kim loại, bạn nên sơn toàn bộ giường với màu sắc hợp với mệnh của chồng. 

Cach dat giuong ngu giup cho vo chong hanh phuc-Hinh-2

Phong thủy khi đặt giường ngủ trong nhà

Khi bạn lựa chọn giường với chất liệu gỗ thông thường, bạn chỉ cần chọn ga gối có màu sắc phù hợp để tạo nên không khí ấm áp, hài hòa giúp cuộc sống vợ chồng luôn êm ấm, gia đạo luôn hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)