Kê giường ngủ thế này bảo sao sức khỏe, tiền tài cứ lao dốc

Google News

Giường ngủ kê ở vị trí hợp lý sẽ giúp đem lại giấc ngủ sâu cho gia chủ. Nhưng nếu kê ở vị trí này thì sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền tài.

1. Kê giường ngủ đối diện với cửa phòng
giường ngủ đối diện với cửa phòng khá thuận tiện cho việc đi lại nhưng lại không tốt về mặt phong thủy. Vị trí này sẽ gây những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ.
Phong thủy cho rằng phần nào của cơ thể tiếp xúc với cửa ra vào đều bị ảnh hưởng. Chẳng hạn nếu là phần đầu thì sẽ gây chóng mặt, đau đầu. Nếu là phần thân thì sẽ gây bệnh về đường tiêu hóa. Còn nếu là phần chân thì sẽ gây chuột rút, đau nhức chân,…
2. Kê giường ngủ đối diện với cửa nhà tắm, nhà vệ sinh
Ke giuong ngu the nay bao sao suc khoe, tien tai cu lao doc
Ảnh minh họa.
Kê giường ngủ ở vị trí này thậm chí còn nguy hiểm hơn so với việc kê giường ngủ ở đối diện cửa chính.
Phong thủy cho rằng, nếu kê giường ngủ đối diện cửa nhà tắm, nhà vệ sinh có thể làm giảm khả năng suy nghĩ, mất tập trung vào công việc, gây nên chứng đau đầu kinh niên cho gia chủ.
3. Kê giường ngủ đối diện với gương soi
Phụ nữ thường thích đặt gương soi trong phòng ngủ để trang trí và tiện sử dụng. Nhưng dù là một chiếc gương nhỏ đặt trên bàn trang điểm thôi cũng làm ảnh hưởng đến giấc ngủ nếu nó được đặt ở đối diện giường.
Khi bạn không được ngủ sâu giấc thì tinh thần không được tỉnh táo, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Thay vì đặt đối diện giường ngủ, bạn có thể đặt gương ở đầu giường.
4. Kê giường ở phía dưới thanh xà nhà
Nằm dưới thanh xà sẽ khiến bạn có cảm giác như đang bị đè nèn, áp lực. Điều đó khiến bạn rất khó để vào giấc ngủ. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn thường xuyên bị đau đầu.
5. Kê giường ngủ ở dưới gầm cầu thang
Để tiết kiệm không gian sinh hoạt, nhiều gia chủ đã đặt giường ngủ ngay bên dưới gầm cầu thang.
Cầu thang là nơi thường xuyên có người di chuyển qua lại, đặt giường ngủ bên dưới gầm cầu thang không khác nào có người khác đang dẫm đạp lên mình. Nó không chỉ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ mà còn làm ảnh hưởng xấu đến vận may của gia chủ.
6. Kê giường ngủ đối diện góc nhọn
Một số vấn đề bạn có thể gặp phải khi kê giường ngủ ở vị trí này đó là chóng mặt, đau đầu âm ỉ.
Nếu như bạn không còn sự lựa chọn vị trí kê giường nào khác và cũng không thể di chuyển góc nhọn thì cách tốt nhất là phủ một lớp vải bên ngoài góc nhọn.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Trần Thu Thủy / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)