Bí quyết bài trí ngôi nhà theo phong thủy hút tài lộc

Google News

Muốn có cuộc sống giàu có viên mãn, bạn đừng quên bày trí mọi thứ trong nhà theo phong thủy dưới đây nhé!

Đồ trang trí luôn có đôi
Nếu bạn muốn gia đình mình luôn hạnh phúc, bình an nếu và cuộc sống hôn nhân viên mãn thì hãy sắp xếp mọi thứ trong gia đình bạn có đôi. Khi bạn bày trí hợp phong thủy trong nhà đều có đôi để tình cảm vợ chồng thêm đầm ấm.
Ngoài ra, việc đặt đồ có đôi cũng khiến cho cac mối quan hệ của các thành viên trong gia đình sẽ tốt đẹp hơn. Trong công việc và kinh doanh buôn bán cũng thuận lợi hút tì lộc vào nhà hơn.
Phòng ngủ cần ấm cúng
Theo phong thủy dành cho phòng ngủ thì đây chính là nơi cực kỳ quan trọng với mọi gia đình. Khi phòng ngủ được bày trí ấm cúng tạo cảm giác ấm áp để có mối quan hệ tốt đẹp và phong thủy hơn. Bên cạnh đó, trong phòng ngủ bạn không nên đặt máy tính xách tay, điện thoại hoặc các thiết bị điện tử khác gần giường ngủ để không ảnh hưởng tới sức khỏe của các cặp đôi.
Bi quyet bai tri ngoi nha theo phong thuy hut tai loc
Luôn giữ phòng khách sạch sẽ. 
Giữ ngôi nhà sạch sẽ
Muốn gia đình hạnh phúc thì trước tiên nhà phải sạch sẽ thoáng mát, tạo nên sự ấm cũng an khang thịnh vượng. Khi bước vào một ngôi nhà sạch sẽ Thần Tài sẽ cảm thấy thoải mái và giúp cho gia đình bạn có thêm tài lộc.
Khi bạn tạo được phong thủy tốt cho phòng khách của gia đình mình thì sẽ giúp bạn hút được nhiều tài lộc vào nhà nhiều hơn. Vì vậy, bạn cần giữ cho không gian sống của mình sạch đẹp, ngăn nắp để mọi việc hanh thông dễ dàng
Sắp xếp bàn ăn theo vòng tròn
Trong phong thủy việc bạn đặt ban ăn theo vòng tròn. Bởi bữa cơm chính là nơi giao lưu giữa các thành viên trong gia đình. Bàn ăn là nơi giúp việc giao lưu tốt hơn, mọi thành viên trong nhà sẽ gắn bó đoàn kết và yêu thương nhau hơn. 
Bên cạnh đó, việc sắp xếp bàn ăn theo vòng tròn còn giúp tài lộc trong nhà bạn vận chuyển khí lưu thông được tốt hơn khiến cuộc sống gia đình dễ dàng hơn.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)