Đặt bàn ăn kiểu này giúp gia chủ đổi đời trong chớp mắt

Google News

Cách đặt bàn ăn đúng phong thủy sẽ giúp cho bạn hút tiền bạc vào nhà, công việc thuận buồm xuôi gió. Hãy thử khám phá nhé!

Đặt đối diện với bếp nấu
Bàn ăn là nơi gia đình quây quần bên nhau nên không đặt cạnh bếp nấu bởi nhiệt độ và khói từ bếp lò tỏa ra sẽ không tốt cho sức khỏe và các thành viên trong gia đình. Khi bàn ăn đặt cạnh bếp sẽ khiến cho mọi người trong nhà khó chịu, bức bối, dễ cáu giận vô cớ. Ngoài ra, việc đặt bàn ăn kiểu này khiến cho gia chủ nên tránh đặt bàn ăn ở vị trí này nếu muốn phong thủy nhà bếp mang đến tài vận.
Bàn ăn đặt dưới xà nhà
Bạn không bao giờ được đặt bàn ăn ở dưới xà nhà cũng mang phong thủy không tốt. Việc làm nà sẽ khiến cho không khí gia đình cảm giác bị đè nén, không thoải mái, người ngồi ăn sẽ có cảm giác bất an như có đao sắc trên đầu. Khi bạn đặt bàn ăn lỗi phong thủy này sẽ làm cho gia đình bất an, gia khí bất hòa.
Dat ban an kieu nay giup gia chu doi doi trong chop mat
Đặt bàn ăn không đối diện bàn thờ. 
Đặt đối diện nhà vệ sinh
Trong tử vi phong thủy thì phòng vệ sinh được coi là nơi không sạch sẽ, càng đặt nơi kín đáo càng tốt, nếu bàn ăn đặt đối diện phòng này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tinh thần của từng thành viên. Bạn có thể đặt bàn ăn tránh lỗi này để hút tài lộc vào nhà và công việc làm ăn của gia chủ phát tài phát lộc hơn.
Đặt đối diện bàn thờ
Trong gia đình bạn nên tránh việc đặt bàn ăn đối diện với bàn thờ bởi đây là nơi cúng tổ tiên, khi bạn Tránh đặt bàn ăn đối diện bàn thờ bởi đây là nơi thờ cúng tổ tiên, thần linh, nên tránh đặt quá gần với nơi dùng bữa của người phàm tục. Đặc biệt bữa cơm thông thường có thịt cá đối diện với bàn thờ thần Phật mà các ngài kỵ sát sinh sẽ là sự bất kính. Nếu có điều kiện cần đảm bảo khoảng cách tương đối hoặc di chuyển bàn ăn sang chỗ khác. 
Số ghế đặt ở bàn ăn là số lẻ
Khi bạn chọn lựa bàn ăn cho gia đình bạn thì nên chọn số chẵn không nên chọn số lẻ bởi khi khi bạn chọn số chẵn là biểu tượng của việc đầm ấm sum vầy. Trong số học số chẵn thể hiện sự đoàn viên sinh sôi, còn số lẻ là biểu tượng cho sự đơn độc. Vi vậy bạn không nên chọn bàn ăn là số lẻ.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)