Bàn tay có 6 nét này “phúc khí” đầy nhà

Google News

Nếu trên bàn tay của bạn có 1 trong những dấu hiệu này chứng tỏ bạn có số phát tài, cả đời không lo nghèo khổ.

Trên bàn tay có nhiều tài khố

Trong tử vi học, phần gốc của ngón út trong bàn tay được gọi là Gò Thủy Tinh. Đường vân thẳng đứng ở vị trí này được gọi là vân tài vận. Khi bạn thấy đường vân này dài và sâu hoặc có nhiều đường vân nhỏ xung quanh thì người này có vận tài lộc rất tốt, dễ phát tướng phú quý.

Đặc biệt, nếu như bạn phần giữa gò Thủy Tinh và gò Thái Dương có xuất hiện hình chữ Thập (十) thì chắc chắn những người này có nhiều cơ hội bất ngờ về tiền bạc, giàu có chỉ trong một đêm.

Trong lòng bàn tay thoát khí

Lòng bàn tay là huyệt Lao Công của con người. Bởi vì đây chính là vị trí thoát khí từ tim, khi nước được Vị Thổ chuyển hóa thành khí. Trong tử vi học thì vị trí này chính là Hỏa huyệt, tim là trung tâm của cơ thể và là chủ tiền đồ của con người trong xã hội. Người có lòng bàn tay thoát khí thường làm lãnh đạo và được mọi người yêu quý dễ được cất nhắc thăng quan tiến chức.

Ban tay co 6 net nay “phuc khi” day nha

Tướng bàn tay giàu có

Lòng bàn tay đầy đặn và có tính đàn hồi

Trong tử vi học những người có lòng bàn tay đầy đặn là người có cơ thể khỏe mạnh, sống thọ. Người này thường tài giỏi thông minh nên con đường tài vận hưng thịnh giàu có. Trong sự nghiệp những người này luôn tràn trề nhiệt huyết, nỗ lực thăng tiến. Người này có trí tuệ linh hoạt và đầu óc thông minh. Họ sẽ không ngừng làm việc và hiện thực ước mơ của mình. Người có đặc điểm tay này rất dễ giàu có.

Đốt thứ hai của ngón tay cái có nhiều vân

Nếu trong lòng bàn tay có đốt thứ hai của ngón tay cái xuất hiện nhiều đường vân ngang dọc thì người này giỏi tích lũy tiền bạc. Một người có đường vân càng nhiều càng thể hiện tiền bạc được tích góp nhiều, và những người này thường vì chăm chỉ mà giàu có.

Ban tay co 6 net nay “phuc khi” day nha-Hinh-2

Tướng bàn tay phát tài

Ngón giữa tương đối dài

Những người có ngón tay giữa dài vút thì đường tài lộc và quyền lực vô cùng lớn. Trong cuộc sống họ luôn ấp ủ mơ ước trở thành phượng hoàng. Họ muốn một cuộc sống sung túc trong tương lai. Người này sẽ định ra cho mình một mục tiêu dài hạn và sẽ nỗ lực từng giây từng phút để đạt được.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo. 

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)