6 loại cây “sát khí” cao, trồng trong nhà vợ chồng suốt ngày cãi vã

Google News

Những loại cây dưới đây không nên trồng trong nhà kẻo tài lộc thất thoát, vợ chồng suốt ngày xung đột, dễ ly tán.

Cây Dạ Lan Hương

Trong các loại cây phong thủy không nên trồng trong nhà có tên của cây Dạ Lan Hương. Nguyên nhân là do loại cây này có mùi hương cực mạnh dễ gây ngột ngạt khó thở cho người sống trong nhà, nhất là với những ngôi nhà có không gian kín.

Đồng thời, theo phong thủy thì cây dạ lan hương sẽ mang đến sự không suôn sẻ cho gia đình bạn, vợ chồng cãi vã thường xuyên, con cái không đùm bọc yêu thương nhau, trong gia đình luôn có chuyện bất hòa khắc khẩu.
Thêm vào đó, loài hoa của cây dạ lan hương còn nở vào ban đêm, điều này tượng trưng cho hiện thân của ma quỷ, khiến âm dương mất cân bằng, mang đến nguồn năng lượng cực xấu cho gia chủ và dễ làm cho gia đình bạn bị tàn lụi theo năm tháng.

Cây Môn Kiểng

Cây Môn Kiểng có vẻ ngoài khá bắt mắt và vô cùng thích hợp để làm đẹp cho không gian của phòng khách hoạc phòng bếp trong nhà bạn. Tuy nhiên, nếu xét theo phong thủy, đây lại là loại cây được liệt vào danh sách những loại cây cảnh không nên trồng trong nhà, bởi nếu không được chăm sóc tốt thì lá cây sẽ héo rất nhanh,  và chúng sẽ mang tới những ý nghĩa tâm linh không mấy tốt đẹp cho chủ. Khi bạn trồng cây môn kiểng cuộc sống dễ bị lụi bại nghèo khổ.

6 loai cay “sat khi” cao, trong trong nha vo chong suot ngay cai va

Không trồng cây xương rồng trong nhà

Cây Dâu Tằm

Cây dâu tằm chính là loại cây không nên trồng trong nhà đều có chứa độc tố, không tốt cho sức khỏe của chủ nhàc. Đặc biệt, trong phong thủy cây dâu tằm tượng trưng cho sự mất mát, đám tang và đau thương, nên việc trồng cây dâu tằm trong nhà sẽ khiến cho nguồn năng lượng tốt bị cản trở khiến cho gia chủ làm ăn sa sút, dễ hao tài tán lộc. Nếu quá thích loại cây này, bạn có thể trồng nó ở sau nhà hoặc trong vườn.

Cây Bách

Cây Bách là loại đại diện cho sự vĩnh cửu,  trường thọ nên thường được rất nhiều người lựa chọn để trồng trong nhà với ý nghĩa cầu tài lộc sức khỏe bách niên giai lão. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy thì việc trồng cây bách sẽ dẫn ma quỷ vào nhà và khiến gia đình lục đục, xáo trộn dễ nảy sinh tranh cãi ngoài ý muốn.

Cây Xương Rồng

Cây Xương Rồng khá dễ trồng và dễ chăm sóc bởi chúng cần ít năng lượng, nên thường rất được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu xét về yếu tố phong thủy, thì nó lại mang đến nguồn năng lượng không tốt, khiến cho gia đình thường xuyên cãi vã và tranh chấp cuộc sống khó lòng an yên như mong muốn. Nếu muốn, bạn có thể trồng nó ở ban công hoặc ngoài vườn để không làm ảnh hưởng đến phong thủy nhé!

6 loai cay “sat khi” cao, trong trong nha vo chong suot ngay cai va-Hinh-2

Không trồng cây có gai nhọn hình sắc nhọn trong nhà

Cây có lá dài, nhọn

Trong các loại cây  lá dài nhọn thường mang sát khí cao nên trồng trong nhà, nhất là những cây họ quyết, họ cát bởi nó thường mang âm khí nặng khiến cho gia chủ dễ gặp tai ương. Đồng thời, điều này sẽ khiến cho gia chủ và các thành viên trong gia đình thường xuyên gặp phải những chuyện không hay trong cuộc sống.

Thêm vào đó, những loại cây này thường được cho là sinh ra hung khí nặng nề, khiến người thân trong nhà dễ cãi nhau, tranh chấp đất đai, tiền bạc, công việc làm ăn không thuận lợi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)