6 dấu hiệu nhận biết tướng đàn ông yểu mệnh

Google News

Nếu tinh ý nhận diện 6 dấu hiệu dưới đây, bạn sẽ tránh xa, không bao giờ “rước” phải người chồng có tướng đàn ông yểu mệnh!

Trong nghệ thuật xem tướng mặt, người ta dựa vào tam đình: Thượng, trung và hạ đình để luận ra tiền – trung – hậu vận và cả tiền đồ, sức khỏe, tính cách con người.
Khỏe hay yếu, thọ hay yểu, tất cả đều sẽ được bộc lộ hết trên khuôn mặt, dù ít hay nhiều, rõ hay mờ. Muốn nhận diện rõ tướng người thọ yểu, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để nằm lòng 6 dấu hiệu nhận biết tướng đàn ông yểu mệnh
1. Thiên trung thấp hãm, lông mày giao nhau tại ấn đường
Khi xem tướng mặt, người ta có thể chia trán làm bốn phần: Thiên trung, Thiên đình, Tư không, Trung chính. Trong đó Thiên trung nằm ở phần trên cùng, cách đường chân tóc hạ xuống dưới khoảng chừng 1cm.
Thiên trung cách ấn đường vừa gần lại vừa xa với từng nhân dạng, người càng khỏe, khoảng cách này càng rộng. Đàn ông ai có phần Thiên trung thấp, hãm, ngắn thì cả đời chật vật, dễ rơi vào cảnh thân cô thế cô, mất cha mất mẹ từ sớm, lớn lên sự nghiệp trúc trắc vất vả vô cùng.
Nếu thêm cả việc có lông mày giao nhau tại ấn đường thì số phận càng long đong vất vả, dễ vướng họa tụ tội hay bị kẻ khác vu oan giá họa, đổi trắng thay đen. Do tâm sinh lý bất ổn, buồn chán, ức chế nên sức khỏe sút kém dẫn đến dễ mắc bệnh hiểm nghèo mà chết yểu.
6 dau hieu nhan biet tuong dan ong yeu menh
Nam giới có ánh mắt dao động vô định nếu kết hợp với khí sắc kém, da không hồng nhuận thì dễ có bệnh về đường tiêu hóa, hay bị ngộ độc thực phẩm hoặc trúng độc nặng mà qua đời. 
2. Khí sắc kém, ánh mắt dao động vô định
Xem tướng đàn ông, cần chú ý rất nhiều đến khí sắc và ánh mắt, thần thái khuôn mặt. Bởi lẽ cánh mày râu, người nào có khí sắc càng tươi thì tuần hoàn máu trong cơ thể càng tốt, tính tình hòa thuận, không sống quá thọ thì tối thiểu cũng phải quá tuổi trung niên mới lâm bệnh mắc tật.
Ngược lại, người nào có ánh mắt dao động liên hồi, nhìn xa thì thân thiết, gần gũi nhưng nhìn cận mặt thì dao động vô định thường bao giờ cũng là tuýp người có nhân duyên tốt, đặc biệt dễ có bạn vong niên nhưng sức khỏe không được bằng người khác.
Người như vậy tuy biểu hiện không bồn chồn, cử chỉ đĩnh đạc nhưng thần thái lúc nào cũng lo lắng bất an, thiếu tự tin, không dứt khoát. Nếu khí sắc kém, da không hồng nhuận thì dễ có bệnh về đường tiêu hóa, hay bị ngộ độc thực phẩm hoặc trúng độc nặng mà qua đời.
3. Lòng trắng nhiều hơn lòng đen, thở hồng hộc không ra hơi
Người đàn ông nào có lòng trắng nhiều hơn lòng đen, tức là con ngươi chỉ chiếm từ 1/3 đến ¼ khoảng không gian trong mắt, ắt là kẻ khắc cha khắc mẹ, không được sống gần anh chị em họ hàng, gia đình ruột thịt.
Nếu họ còn có kiểu thở hồng hộc không ra hơi, thở rít lên từng hồi khó nhọc dù không có bệnh gì về mũi, nghe qua như tiếng lấy hơi huýt sáo, thổi kèn thì ắt dễ bị bệnh về đường hô hấp mà qua đời.
4. Mặt nhỏ mũi thấp, ăn tham hơn chuột
Xem tướng đàn ông, ngoài xem tướng mặt còn phải xem cả hình dạng đầu, tỉ lệ ngũ quan trên gương mặt. Người nào có mặt nhỏ, dạng hình như trái táo ta, hai đầu thuôn hẹp, phần giữa phình rộng, mặt gầy giơ xương, mũi nhỏ từ sống mũi đến cánh mũi nhưng lại khá thấp, sát miệng.
Lại cộng thêm nết ăn uống tham lam, thô tục, ăn như chuột nhấm, chuột gặm hoặc cắn chắt liên hồi thì ắt là kẻ sống đời vô định, lang thang phiêu bạt, làm việc không có chủ đích, dễ rơi vào cảnh màn trời chiếu đất, tứ cố vô thân, yểu mệnh chết sớm.
5. Răng hô/vẩu, giọng nói rít
Một trong những đặc điểm nổi bật để nhận dạng tướng người thọ yểu, đặc biệt là tướng đàn ông yểu mệnh chính là răng hô đi kèm với giọng nói rít. Răng hô ở đây là môi không trùm qua được hàm trên hoặc hàm dưới (hoặc bị vẩu bẩm sinh hoặc lệch khớp cắn vì nhiều lý do), răng thưa, lộn xộn.
Giọng nói rít là giọng nói khó nghe, hoặc quá cao hoặc quá thanh, chói tai nhức óc, tuy không buồn cười như giọng nam kim nhưng lại khá ấn tượng không hay gặp.
6. Dậm chân mạnh khi đi lại, dáng đi thô kệch, tính tình hung dữ
Ngoài những đặc điểm nhận dạng tướng người thọ yểu trên khuôn mặt, chúng ta còn có thể nhận diện tướng đàn ông yểu mệnh qua dáng đi. Người nào đi luôn dậm chân mạnh, dù là đi giầy đế bệt đế bằng, đi nện nền đất phát ra âm thanh to, người đổ về phía trước, hấp tấp vội vàng. Cộng thêm dáng đi thô kệch, đi lại loạng choạng hoặc đi không thành đường thẳng thì ắt là người không thọ mệnh.
Ngược lại, người có dáng đi “không đến nỗi nào” nhưng tính tình hung bạo, hành xử bạo ngược, hay nóng giận vô cớ, đối xử mất nhân tính với động vật, con người, hiếu chiến thích gây hấn, thích đi đường ngang ngõ tắt chứ không rẽ vào đường chính đường to thì “đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma”, dễ bị khẩu nghiệp và chết yểu.
Dấu hiệu nhận biết người dễ thiệt mạng vì gặp họa tai bay vạ gió
1. Trên vành tai, sát lỗ tai có nốt ruồi
Đàn ông hay phụ nữ, ai có nốt ruồi hung (to đen hoặc mọc lông sù sì) ở trên sụn vành tai, sát trong lỗ tai thường tính cách khó lường, dễ lừa thầy phản bạn, làm việc vô nguyên tắc, tính tình bạo liệt, hành xử thất thường, không có lý trí, không màng hậu quả.
Người kiểu này dễ gặp họa tai bay vạ gió như tai nạn giao thông, tai nạn trên cao hoặc sức khỏe sa sút khi qua tuổi trung niên. Chính vì thế phàm là có việc đi xa thì đều phải cẩn thận chú ý kĩ càng.
2. Trên Dịch mã có vết bớt/sẹo
Dịch mã là vùng ở hai bên trán, sát gần huyệt Thái dương nhưng ở rất gần với khu vực tóc mọc. Người nào ở Dịch mã có vết bớt vết đen hoặc vết đỏ hoặc sẹo đậm (hoặc nhạt nhưng rõ vành sẹo) thì đều dễ gặp họa về đường đi lại, kỵ đi xa, mỗi lần đi du lịch, thăm thú, chơi xa đều phải xem ngày giờ xuất hành kỹ càng để tránh gặp nạn trên đường. Nếu không rất dễ rơi vào cảnh gặp sự cố nơi đất khách quê người mà bỏ mạng.
Theo Lâm Trinh /Tuổi Trẻ Thủ Đô

>> xem thêm

Bình luận(0)