5 tướng lông mày của phụ nữ cần sửa ngay kẻo 1 đời bi kịch

Google News

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có những đặc điểm lông mày này thường số mệnh không được êm xuôi.

Lông mày thưa và trắng
Phụ nữ có lông mày thưa thớt, không đều màu, nhìn xa tưởng màu trắng thì cuộc sống của họ vô cùng bấp bênh. Người này làm gì cũng hời hợt, tính cách thì nhạt nhòa, không nhanh nhạy và cũng không có chí tiến thủ. Không những thế còn luôn gặp phải xui xẻo, bị nói xấu, hãm hại sau lưng nên mãi không khá lên được. Nói tóm lại, đây là kiểu lông mày hung, cần sửa sang lại để đổi lấy vận may.
5 tuong long may cua phu nu can sua ngay keo 1 doi bi kich
Ảnh minh họa. 
Lông mày dài tận tóc mai
Lông mày và tóc mai cũng được ví như núi và rừng, lông mày là núi, tóc mai là rừng. Người có lông mày quá rậm thì vận thế thường trì trệ. Tuy nhiên nếu có râu hoặc ria mép bổ trợ thì dù lông mày có rậm cũng không ảnh hưởng nhiều đến vận thế.
Nếu lông mày dài tới tận tóc mai, người này có lòng tham không đáy. Lông mày to và dày, người này có tâm địa hẹp hôi, tất nhiên cũng không thế trường thọ.
Lông mày có nếp nhăn xấu
Tại vị trí chính giữa của hai lông mày có nếp nhăn chạy thẳng lên, đó là nếp nhăn xấu, người sinh ra đã có tướng lông mày này thì ham ăn ham cờ bạc. Tại ấn đường có vân hình chữ Thuỷ, người này tuy là quý nhân nhưng cuối cùng phải chết trong nhà tù.
Lông mày mọc ngược
Nếu ở đầu lông mày có lông mày mọc ngược thì người này gặp nhiều rắc rối, nhân duyên không tốt, không thân thiện và hoà đồng với người xung quanh. Người có lông mày mọc ngược thường không hoà thuận với cha mẹ.
Người mà lông mày có khiếm khuyết thì không có uy tín.
Đuôi lông mày
Đuôi lông mày có thể phản ánh về tình bạn, tình anh em, đồng thời cũng phản ánh cả tình vợ chồng, và đời sống hôn nhân từ 30 đến 40 tuổi. Nếu đuôi lông mày bên trái hoặc bên phải thưa thì không có lợi cho người vợ. Đuôi lông mày bên trái thưa thì lúc 30 tuổi không có lợi cho người vợ. Đuôi lông mày bên phải thưa thì lúc 40 tuổi không có lợi cho người vợ.
Nếu đuôi lông mày ở hai bên đều mỏng và thưa thì ngay cả bản thân người đó khi 30, 40 tuổi cũng sẽ mắc bệnh, và hay đau ốm.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)