5 loại cây hút lộc, trồng trong nhà thì việc làm ăn phất như diều

Google News

Chỉ cần đặt một cây phong thủy vào vị trí thích hợp là có thể giúp gia chủ gia tăng tài lộc. Nếu muốn cải thiện vận tài lộc của mình, bạn cũng có thể thử.

Cây phát tài – cây kim tiền

Loại cây này có tán lá sum suê là hình ảnh tượng trưng cho sự phát triển của gia chủ về kinh tế, tiền bạc. Lá của cây phát tài cũng bóng đẹp, xanh mướt, tán lá cân đối, đặt trong nhà giúp không gian thêm tươi xanh.

Những ngọn lá vươn cao, sung sức thể hiện cho sức sống mãnh liệt. Phong thủy quan niệm rằng cây phát tài sẽ mang đến nhiều điều may mắn và thịnh vượng nếu như gia chủ đặt nó trong phòng khách.

Cây vạn lộc

Cây vạn lộc đem tới nhiều yếu tố phong thủy cho chủ nhân của nó. Loại cây này có ý nghĩa về phú quý, phúc lộc, tiền tài và đặc biệt giúp người chủ của nó gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Loại cây này cũng rất dễ trồng, dễ chăm sóc. Theo phong thủy, cây vạn lộc đem tới sức khỏe dồi dào, bí quyết giúp các gia đình ăn nên làm ra, kinh tế ổn định. Cây không chỉ thu hút vượng khí, tài lộc, may mắn mà còn giúp trừ tà khí và những điều đen đủi vây quanh chủ nhân của nó.

5 loai cay hut loc, trong trong nha thi viec lam an phat nhu dieu
Cây xanh phong thủy giúp xua đuổi tà khí

Cây kim ngân

Loại cây này có ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Đó là sự giàu có, thịnh vượng, tiền tài, may mắn, hạnh phúc cho chủ nhân. Cây Kim Ngân có 5 lá tượng trưng cho 5 yếu tố ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Loại cây này giúp cho căn nhà duy trì được sự ổn định và hài hòa. Theo các chuyên gia phong thủy thì cây kim ngân còn giúp cân bằng các nguồn năng lượng chi phối tài chính của chủ nhân.

Cây ngọc ngân

Loại cây này có lá mềm, hình bầu dục, màu xanh đốm trắng bắt mắt. Tự tương phản trong màu sắc của lá cây khiến nhiều người bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vẻ đẹp thanh tao, quý phái của cây như một tấm bình phong tuy mỏng manh nhưng vô cùng chắc chắn giúp bảo vệ bạn khỏi những tà khí xung quanh.

Bên cạnh đó, loại cây này cũng là cây tượng trưng cho một tình yêu dịu dàng, trong sáng, một tình yêu đẹp có khởi đầu và kết thúc hạnh phúc.

Cây có khả năng thanh lọc không khí, hút bụi, loại bỏ độc tố ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Đồng thời cây có khả năng cải thiện môi trường sống và giúp nó trở nên trong sạch hơn.

Cây thiết mộc lan

Loại cây này có lá màu xanh, có sọc trắng ở giữa. Khi nở hoa có màu trắng hoặc vàng nhạt, có hương thơm ngào ngạt. Đây là loại cây phong thủy thích hợp để đặt trang trí trong phòng hoặc làm cây phong thủy trang trí trong nhà.

Không chỉ là cây phong thủy, thiết mộc lan còn có khả năng hấp thụ Fomaldehyde giúp làm sạch không khí, loại bỏ các khí độc giúp bạn có môi trường sống trong lành hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)