3 loại cây trồng trước nhà tăng lộc khí, con cái hiếu thuận giỏi giang

Google News

Trước của nhà nếu bạn trồng những loại cây phong thủy này cuộc sống nhất định an nhiên, vui vẻ, gia đình luôn hạnh phúc.

3 loại cây trồng trước nhà tốt cho phong thủy

Cây cau cảnh: Trong các loại cây nên trồng trước nhà thì cây cau cảnh là lựa chọn tốt và may mắn nhất, bởi nó được xem là tương trưng của tài lộc. Và cây cau cảnh cũng rất thích hợp sống trong môi trường ngoài trời, sự phát triển của cây cau cảnh không bị giới hạn.

Đồng thời, cây cau cảnh dễ chăm sóc, là một họ thuộc nhà tre. Lá của cau cảnh có những đường vân duyên dáng sẽ làm căn nhà của bạn bắt mắt hơn, đồng thời giúp tăng năng lượng dương và giảm bớt các năng lượng âm. Khi bạn trồng cây cau cảnh trước cửa nhà nó vừa thanh lọc không khí vừa mang tới vận khí tốt cho gia đình bạn. Theo phong thủy, khi trồng cây cảnh trước nhà, bạn nên trồng theo số lẻ thay vì số chẵn bởi số chẵn đại diện cho sinh, lão, bệnh, tử.

3 loai cay trong truoc nha tang loc khi, con cai hieu thuan gioi giang
Cây cau phù hợp để trồng trước nhà

Cây tre, trúc cảnh: Nếu bạn dự định trồng cây cảnh trước nhà để tăng phong thủy cho gia đình thì bạn có thể chọn cây tre hoặc trúc cảnh để thêm cảm giác yên bình và thoải mái.  Trong phong thủy thì cây tre và trúc theo phong thủy là những loại cây mang lại những điều may mắn và tốt lành. Nếu như bạn trồng tre hay trúc trong nhà sẽ giúp cho gia đạo yên vui trong khi cây tre đại diện cho sự quân tư kiên cường, có chí thì nên.

3 loai cay trong truoc nha tang loc khi, con cai hieu thuan gioi giang-Hinh-2
Cây tre hay trúc trồng trước nhà tốt cho phong thủy

Cây vạn niên thanh: Cây vạn niên thanh còn được biết với cái tên thân thuộc hơn là cây Trầu Bà. Loại cây có lá hình trái tim sáng bóng trong các sắc thái khác nhau của màu xanh lá và theo phong thủy, người ta tin rằng trồng cây xanh trước nhà sẽ mang lại may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng.

1 loại cây nên tránh kẻo tán lộc

Cây dâu tằm: Trong tiếng Hán cây dâu tằm đồng nghĩa với tang tóc, chết chóc. Chính vì vậy, bạn không nên trồng cây dâu tằm trước cửa nhà sẽ không tốt cho tài lộc, cũng như hôn nhân hạnh phúc. Nếu như bạn muốn trồng thì có thể trồng sau lưng của ngôi nhà sẽ phù hợp hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)