Ngày tết kiếm cây này để trong nhà tài lộc dồi dào, tiền vàng ầm ầm kéo đến

Google News

Dưới đây là top 4 cây phong thủy có nhiều công dụng, có thể đặt được ở nhiều vị trí mà bạn nên sở hữu để may mắn và nhiều tài lộc.

Cây phát tài
Cây phát tài thúc đẩy tài khí cực mạnh, ở khu vực đông nam bày một chậu cây phát tài thì thần tài ghé thăm làm việc thuận buồm xuôi gió, tài chính khả quan. Bên cạnh đó, loại cây này còn giúp hưng phấn tinh thần xua đuổi tiểu nhân cải thiện đáng kể vận trình.
Trồng cây phát tài trong nhà sẽ chiêu tài mà không biết cách tốt nhất để sử dụng loại cây này là đặt chậu cây lên một tờ giấy đỏ. Màu đỏ mang ý nghĩa may mắn sẽ tăng hiệu quả tụ tài của cây phong thủy.
Ngay tet kiem cay nay de trong nha tai loc doi dao, tien vang am am keo den
Ảnh minh họa.
Cây hồng môn
cây phong thủy trong nhà lá dày rộng ngụ ý phú quý cát tường hồng vận phủ đầu không những vượng tài vượng lộc tấn tới trong làm ăn mà còn cực kỳ có lợi cho nhân duyên.
Để cây hồng môn trong nhà mang tới sức sống, sự tự tin làm không gian trở nên sáng sủa hơn. Cây hồng môn có tác dụng tốt trong việc khích lệ tinh thần, khấn chấn trong việc sinh hoạt của gia đình, xa lánh tiểu nhân.
Hồng Môn có hoa màu đỏ tượng trung cho quẻ càn mỹ lệ sáng sủa, nhụy hoa màu vàng đại diện cho quẻ khôn tính chất chăm chỉ, ôn hòa càng bày càng thịnh. Trong phong thủy nhà ở mộc tinh bay tới phong vị hoặc cấn vị thì đại biểu cho nhân sự bất lợi xuất hiện hung tai rất lớn đối với người trong nhà.
Cây bình an
Có ngụ ý tốt lành có tác dụng cầu tài, cầu phúc bảo hộ gia trạch bày cây này trong nhà giúp bảo hộ tinh thần thư giãn trí tuệ rất tốt cho người căng thẳng do công việc tăng cường sự ung dung thoải mái tạo không khí hòa hợp cho gia đình.
Vị trí phù hợp để bày là phòng khách, ban công cây xanh tốt quanh năm có tác dụng lưu chuyển không khí tăng cường sinh cơ đổi mới tâm tình.
Cây này ccó đặc điểm ưa thoáng mát nên hãy đảm bảo đủ không gian cho cây phát triển. Trong quá trình sinh trưởng nếu có lá bị héo úa thì hãy loại bỏ tránh làm ảnh hưởng đến phong thủy chung.
Cây kim tiền
Cây kim tiền có tên gọi khác là cây long phượng là loại cây phong thủy trong nhà đa công dụng bày được ở cả phòng ngủ, phòng khách tốt cho tất cả mọi người trong gia đình vượng gia vận một cách tự nhiên.
Bày cây kim tiền ở phòng làm việc có thể khai mở đường công danh khai quan tiến chức nhanh chóng. Là hình thức chiêu tài, tiến lộc phổ biến và đơn giản nhà nào cũng có thể áp dụng.
Cây Kim tiền sẽ nâng cấp vận trình, chiêu tụ quí nhân, hưng vượng tài khí làm đẹp không gian rực rỡ tươi mát cây này nên trồng trong đất không nên trồng thủy sinh thì mới phát huy tác dụng.
Đặt cây kim tiền ở ban công đón ánh sáng mặt trời tự nhiên nạp khí thiên của trời đất có thể cải thiện phong thủy nhà bạn một cách đáng kể.
Theo Ngọc Lê / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)