4 đặc điểm khác biệt của người có tướng làm quan, giàu sang phú quý

Google News

Những người có 4 đặc điểm dưới đây cuộc sống thường dành nhiều thành tựu, dễ trở thành lãnh đạo.

Nét uy nghiêm tự nhiên mà có
Những người có tướng làm quan chỉ nhìn bề ngoài thôi đã có thể thấy họ có uy lực khác người, có sự uy nghiêm rất tự nhiên, không cần phải cố gắng mà thành.
Nếu không tin, bạn có thể nhìn ngay lãnh đạo, cấp trên của mình, những người này toát lên sự uy nghiêm nhất định khi làm việc, bởi nếu không có điều đó thì làm sao có thể khiến cho cấp dưới tin tưởng mà đi theo được.
Bởi vậy, để xác định một người có tướng làm quan hay không, hãy nhìn vào khí chất mà họ toát ra. Những người này có nét quyền uy lồ lộ, không cần nói gì hay làm gì cũng có thể khiến cho những người xung quanh kiêng nể. Đ
Quan sát kĩ hơn, bạn có thể thấy họ dù là khi đang nói hay khi im lặng thì môi vẫn khép, hầu như không nhìn thấy quá rõ bên trong miệng. Họ thường dùng miệng để thở hơn so với những người khác.
Dái tai dày mọng
Tướng tai có thể nói lên vị thế, tài vận của một người. Đồng thời cũng biểu lộ phúc khí của họ.
Những người làm quan sẽ có tướng dái tai to và dày. Dái tai to dày thể hiện sức khỏe tốt, chức năng thận lý tưởng, là người có phúc khí, cũng có sức hút cá nhân, nếu đi theo con đường chính trị thì vô cùng thích hợp.
Ngược lại, những ai dái tai mỏng thì rất khó có thể làm quan lớn, giữ chức vụ quan trọng, dù có làm cũng không thể ngồi trên ghế lâu dài, hậu vận của những người này không mấy tốt đẹp.
4 dac diem khac biet cua nguoi co tuong lam quan, giau sang phu quy
 
Giọng nói vang, rõ ràng, trầm ấm
Theo quan điểm của nhân tướng học, những người làm quan thường có giọng nói to khỏe, rõ ràng, không có âm vẩn đục, có sức cuốn hút. Những người có giọng nói như vậy mới có khả năng thuyết phục người khác, có thể lấy được lòng tin tưởng của những người xung quanh, tạo nên quyền lực vô hình cho mình.
Kiểu người này không cần nói to, nhưng giọng dày và ấm, khiến cho mọi người phải chăm chú lắng nghe. Dù ban đầu mọi người không đồng ý với ý kiến của họ thì sau khi được thuyết phục, mọi chuyện đều có thể thay đổi.
Hành sự thận trọng
Người làm quan thường rất thận trọng, trong cả lời ăn tiếng nói tới hành động.
Họ phải là những người biết suy nghĩ chín chắn, tính trước tính sau, “lo trước cái lo của thiên hạ”. Khi đã quyết định thì họ sẽ không chần chừ mà rất dứt khoát, không hề do dự.
Với những người có tướng làm quan thì bạn khó có thể thấy cảnh họ vò đầu bứt tai hay rung chân, nháy mắt. Khi cần suy nghĩ hay quyết định, họ sẽ ngồi yên lặng, trầm ngâm. Những hành động dư thừa, những lời nói vô nghĩa cũng thế, bạn đừng mong có thể thấy được điều đó. Người nào có thể kiềm chế bản thân, giấu được suy nghĩ của mình, hành sự thận trọng thì chắc chắn có được tiền đồ rộng mở vô cùng.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)