Đàn ông quý tướng làm quan, phụ nữ lấy được hưởng phước một đời

Google News

Người đàn ông nếu có tướng mệnh này chắc chắn khi bước vào tuổi trung niên sẽ làm quan lớn, ai cũng phải nể phục.

Người sở hữu dái tai dày mọng

Theo nhân tướng học, thì một người dù là am hãy nữ nhưng nếu sơ hữu phần đái tai to mọng thì chính là một người được hưởng nhiều phúc khi trong cuộc sống. Những người này  thường thông minh tài năng hơn người. Trong tính cách họ là người biết nhìn xa trông rộng, quyết đoán và có tài thao lược nên họ dễ thành công trong sự nghiệp. Nếu là một người đàn ông, thì đường tài vận rực rỡ sở hữu nhiều chức quyền, tiền bạc trong tay. Phần lớn sẽ là những người có danh chức, địa vị trong xã hội.

Nếu là phụ nữ thì người này có số an nhàn sung sướng, cả đời không phải lo nghĩ tới tiền bạc, lây được chồng giàu sang, cuộc sống viên mãn. Bản thân người này cũng rất tài giỏi tự mình cũng có thể tạo nên sự nghiệp lớn, khiến cho nhiều người phải nể phục, kinh nể.

Dan ong quy tuong lam quan, phu nu lay duoc huong phuoc mot doi

Thêm vào đó, những người sở hữu dái tai dày mọng còn được coi là tướng tai nhà Phật. Người sở hữu tướng tai này thường là người sống rất thọ, trọn đời vinh hiển.

Người lông mày thanh thoát

Trong nhân tướng học một người nam giới nếu như sở hữu cặp lông mày thanh thoát, đỉnh tai cao quá lông mày thường là những người có tư chất thông minh từ nhỏ, học hành giỏi giang tài trí hơn người.  Đồng thời, trên con đường sự nghiệp, họ gặt hái được nhiều thành công, có địa vị, tiếng tăm trong xã hội, tự mình tạo nên cơ đồ hiển vinh.

Trong tính cách những người này thường có tính hoạt bát, cởi mở, hiền lành tốt bụng, thông minh sáng suốt, không bao giờ đầu hàng trước khó khăn, thử thách nên họ nhất định sẽ giàu có, thành công hơn nhiều người khác.

Dan ong quy tuong lam quan, phu nu lay duoc huong phuoc mot doi-Hinh-2

Người nam giới có bàn chân to

Một người nam giới nếu sở hữu tướng bàn chân to tượng trưng cho người đàn ông có tương lai vững chắc, lúc nào cũng là trụ cột trong gia đình luôn đứng mũi chịu sào trong mọi việc. Đây chính là một quý ông này luôn yêu thương vợ con, hiểu và thông cảm với những vất vả của những người phụ nữ. Họ là người ấm áp luôn mang lại sự bình yên cho người phụ nữ bên cạnh mình.

Trong hôn nhân, những người đàn ông này rất tốt tính, nên phụ nữ nào lấy được sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc, an yên tới trọn đời.

(*) Thông tin chỉ mang tinh tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)