Xem tướng lông mày biết ngay tương lai sang- hèn

Google News

Thuật xem tướng có ghi chép lại: Nhìn vào tướng lông mày trên khuôn mặt đàn ông, ta có thể đoán định được phần nào tính cách con người, vận mệnh trong tương lai của họ. Cùng xem chi tiết trong bài viết dưới đây:

Lông mày dài

Biểu hiện của người phóng khoáng, tính cách nhân hậu, độ lượng, hiền hòa. Thông thường, người có lông mày dài có bạn bè ở khắp nơi, nhân duyên tốt, dễ thành công trong công việc và có cuộc sống viên mãn.

Lông mày thưa và nhạt

Trong tướng học người có lông mày nhạt là người vô tâm, tính cách lạnh lùng, thường không phấn đấu trong công việc, cuộc sống, đặc biệt đây là tướng của người nghèo khổ. Nhưng người này phần lớn cuộc đời thường hay gặp xui xẻo, chuyện tình cảm dễ gặp trắc trở, không có người chia sẻ cuộc sống cô độc.

Đuôi lông mày hướng xuống dưới

Trong tử vi thì đây là lông mày của người đàn ông có tham vọng lớn, tính tình hiếu thắng, không dễ dàng chấp nhận mình là kẻ thua cuộc. Tuy nhiên, những người này có ưu điểm là họ cũng là người năng nổ, nghiêm túc trong tình cảm, thường yêu cầu cao. Trong cuộc sống họ thường có cuộc sống sung túc, viên mãn bởi những nỗ lực mình đặt ra.

Tướng lông mày rồng giàu sang phú quý

Người sở hữu lông mày rồng không những thông minh, tài trí mà còn gặp nhiều may mắn trên con đường phát triển sự nghiệp. Đặc điểm của lông mày rồng như sau:

-Sợi lông mày đậm và dài

-Đầu lông mày mỏng, đuôi lông mày rậm, đuôi lông mày phải cao hơn đầu lông mày.

Xem tuong long may biet ngay tuong lai sang- hen

Đây là dấu hiệu cho thấy trong tương lai, người đàn ông này sẽ có nhiều thời cơ tốt để phát triển công danh, sự nghiệp. Nếu đầu tư kinh doanh, hợp tác làm ăn lớn chắc chắn sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi.

Khoảng cách giữa hai đầu lông mày rộng

Nếu khoảng cách giữa hai đầu lông mày bằng 1-1,5 đốt ngón trỏ thì đây là dấu hiệu của những người đàn ông tính tình phóng thoáng, cởi mở, tốt bụng, lúc nào cũng làm nhiều việc tốt giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ có nhiều ước mơ, hoài bão và luôn tự tin rằng mình có thể chinh phục được điều đó. Sự thông minh, ý chí kiên cường khiến họ muốn đột phá, không bao giờ cam chịu số phận.

Tuy nhiên nếu khoảng cách lông mày quá rộng, lớn hơn hai đốt ngón tay thì đó lại là người đàn ông thiếu kiên nhẫn, quyết định mọi việc dựa vào trực giác, không tính toán cẩn thận.

Lông mày cọp: có tướng làm quan

Lông mày cọp (Hổ Mi) là tướng lông mày to, dài hơn mắt một chút, sợi lông mày có phần rậm và thô, phía đuôi lông mày thường vểnh lên. Sở hữu tướng lông mày này cho thấy đây là người đàn ông có nghĩa khí, nam tử hán đại trượng phu, làm việc gì cũng chắc chắn, cẩn thận. Nhờ vào sự mạnh mẽ, quyết đoán mà họ xây dựng được một sự nghiệp vững chắc, ổn định khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Xem tuong long may biet ngay tuong lai sang- hen-Hinh-2

Một khi đã quyết định điều gì hiếm ai có thể khiến họ thay đổi ý kiến của mình. Thế nhưng đôi khi tính cách này lại khiến mọi người hiểu lầm rằng họ độc đoán, bướng bỉnh và bảo thủ.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)