3 con giáp sau đừng vội kết hôn sớm nếu không muốn vướng vợ chồng lục đục

Google News

Tử vi học có nói nếu lấy chồng sớm, 3 con giáp có tên dưới đây rất dễ bị vướng 2 lần đò. Chính vì thế, bạn cần thận trọng trước khi bước vào hôn nhân.

- Tuổi Tý

3 con giap sau dung voi ket hon som neu khong muon vuong vo chong luc duc

Trời sinh người tuổi Tý là những cô gái cá tính, ăn nói dễ nghe. Một khi người này đã muốn làm việc gì thì làm đến nơi đến chốn. Họ có thể tài giỏi trong công việc, kiếm tiền cũng rất tốt nhưng trong chuyện tình cảm lại chưa thực sự khéo léo. Ăn nói đôi lúc quá thẳng thắn làm cho tình cảm của bạn rạn nứt, người ấy cũng vì việc này mà chán bạn.

Vốn là người coi trọng công việc hơn tình cảm nên tuổi Tý không hợp lấy chồng sớm. Họ chưa sẵn sàng đón nhận cuộc sống hôn nhân, chưa sẵn sàng thực hiện trách nhiệm chăm sóc con cái thì việc kết hôn sớm là điều không nên chút nào.

Rất có thể bạn và người ấy sẽ vì công việc của bạn cũng vì bất đồng quan điểm con cái mà cãi vã, chia tay. Vậy nên ngoài 27 tuổi chính là thời điểm hợp lý để con giáp này tính toán chuyện lấy chồng để tránh vướng vào thị phi, kẻo hai lần đò.

- Tuổi Thân

3 con giap sau dung voi ket hon som neu khong muon vuong vo chong luc duc-Hinh-2

Người tuổi Thân vốn tính tình nóng nảy, khó kiểm soát cảm xúc. Họ là người coi trọng công việc và họ không thích ai cản trở sự nghiệp của họ. Đây cũng là con giáp có xu hướng làm lãnh đạo thế nên lấy chồng sớm không phải là một lựa chọn tốt.

Phụ nữ tuổi này luôn muốn có mọi thứ trong tay rồi mới tính đến chuyện kết hôn vì thế ngoài 27 là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

- Tuổi Dần

3 con giap sau dung voi ket hon som neu khong muon vuong vo chong luc duc-Hinh-3

Phụ nữ tuổi Dần thông minh, cá tính, giỏi giang hết phần thiên hạ. Họ không yểu điệu thục nữ, mà luôn cố gắng phấn đấu vì không nghiệp không thua kém gì đán ông.

Vì thế muốn hôn nhân hạnh phúc thì tốt nhất hãy lấy chồng muộn ở tuổi 30. Hơn nữa ở tuổi này tuổi Dần đã cảm nhận được sự quan trọng của gia đình và cũng đã đến tuổi để bớt lông bông, phóng túng, có trách nhiệm hơn với chính mình và gia đình. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

 

 

 

  


Theo Đời sống Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)